Sangom.vn - Cung cấp quà tặng gốm sứ Bát Tràng đẳng cấp

Thu Hiền 02/08/2022 08:30

Sàn Gốm Bát Tràng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng sỉ, lẻ trên toàn quốc.

Các sản phẩm gốm sứ sangom.vn được ưa chuộng không chỉ nằm ở giá trị sử dụng đơn thuần, mà còn ở giá trị văn hoá, tinh thần mà chúng mang lại.

100% sản phẩm của Sàn Gốm đều có nguồn gốc từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng trứ danh ở Gia Lâm, Hà Nội. Từ các sản phẩm đời thường, mang tính ứng dụng đến các sản phẩm quà tặng cao cấp đều được Sàn Gốm đầu tư tỉ mỉ, phối hợp cùng các nghệ nhân Bát Tràng cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Sàn Gốm bảo đảm các sản phẩm gốm sứ được làm thủ công, bán thủ công theo dây chuyển chuyên nghiệp, hiện đại từ khâu trộn đất, tạo hình, gọt giũa, tráng men đến khi thành phẩm. Mỗi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn như: khung xương gốm dày dặn, thành gốm cứng cáp, các tiểu tiết được loại bỏ sạch sẽ, hoạ tiết trang trí được vẽ tay hoàn toàn, lớp nước men đặc trưng của Bát Tràng được tráng tỉ mỉ và mỗi sản phẩm, màu sắc đều được cân, đo, đong, đếm ở nhiệt độ nung nhất định.

Dù là tiểu tiết nhỏ nhất cũng được Sàn Gốm chú trọng và đánh giá trên từng sản phẩm, đặc biệt là hoa văn. Các hoa văn được lựa chọn vẽ trên sản phẩm gốm sứ chủ yếu mang hơi hướng dân gian, gần gũi với con người Việt Nam như: hoa sen, cá chép, chim hạc, khóm tre, cây tùng, cây mai, cây trúc… Những họa tiết này sẽ dễ thu hút và tạo thiện cảm cho người được tặng, đồng thời thông qua sản phẩm truyền thống quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Theo đó, hơn 5 năm xây dựng thương hiệu, giờ đây thương hiệu Sàn Gốm đã gắn liền với các sản phẩm đặc trưng như: Gốm gia dụng: bát đĩa, ấm chén bát tràng, ly sứ, khay mứt, đèn xông tinh dầu…; gốm tâm linh: bát hương, bát nước, tượng Thần Tài - Thổ Địa, tượng Phật…; gốm sứ quà tặng: heo đất, mai bình, bình hút tài lộc…; ấm chén in logo, gốm sứ trang trí: tiểu cảnh, chậu hoa, lọ hoa, lộc bình, tranh tứ cảnh…

Không chỉ cung cấp lẻ sản phẩm gốm sứ cho người tiêu dùng, Sàn Gốm cũng cung cấp các sản phẩm quà tặng gốm sứ in logo số lượng lớn trên cả nước cho các doanh nghiệp, đơn vị, công ty, cơ quan... có nhu cầu làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng...

Sàn Gốm luôn cam kết hàng chính hãng và bổi thường nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, vào các dịp lễ, tết trong năm, Sàn Gốm cũng có những chương trình khuyến mãi, tặng voucher để tri ân khách hàng. Quy trình làm việc khoa học và trợ giá giao hàng tận nơi trên toàn quốc là điều mà nhiều doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân mua hàng tại Sàn Gốm đánh giá cao.

Mua hàng trực tiếp tại showroom hay đặt hàng online tại Sàn Gốm, khách hàng đều sẽ được nhân viên tư vấn có kinh nghiệm hướng dẫn tận tình. Đối với khách hàng cần số lượng lớn sản phẩm làm quà tặng sẽ được tham chiếu mẫu sản phẩm, tư vấn màu sắc, kiểu dáng, chi phí, số lượng và in logo… Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên giải đáp để mang đến cho khách hàng những giải pháp quà tặng phù hợp với nhu cầu, túi tiền và chủ đề buổi trao tặng.

  • Địa chỉ 1: Xóm 7, Bát Tràng Gia Lâm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : 250 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0886.889.146
  • Website:https://sangom.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sangombattrang
  • Gmail: lienhe@sangom.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sangom.vn - Cung cấp quà tặng gốm sứ Bát Tràng đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO