Shinhan Việt Nam ra mắt giải pháp vay tiêu dùng trực tuyến

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức ra mắt giải pháp vay tiêu dùng trực tuyến đầu tiên trên ứng dụng Mobile Banking SOL.

Shinhan

Shinhan Việt Nam ra mắt giải pháp vay tiêu dùng trực tuyến

Giải pháp của Shinhan Việt Nam với thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng với lãi suất hấp dẫn. Việc ra mắt giải pháp “Vay tiêu dùng trực tuyến” đánh dấu một bước tiến mới của Ngân hàng Shinhan trong hành trình số hóa các sản phẩm/dịch vụ tài chính, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của mọi khách hàng trong thời đại công nghệ số, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ - những người có hành vi tiêu dùng hiện đại, với những yêu cầu cao về tính tiện lợi, an toàn và bảo mật trong giao dịch tài chính.

Hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái tài chính số toàn diện, Ngân hàng Shinhan đã thành lập khối “Future Bank Group” vào tháng 5/2022 và tiếp tục hành trình phát triển những giá trị mới, đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số dựa trên nền tảng công nghệ tài chính tiên tiến của Hàn Quốc. 

“Vay tiêu dùng trực tuyến” là giải pháp vay trực tuyến đầu tiên được Ngân hàng Shinhan thiết kế trên ứng dụng Mobile Banking SOL với quy trình số hóa hoàn toàn từ giai đoạn đăng ký khoản vay đến giai đoạn giải ngân. Giải pháp này cung cấp cho khách hàng khoản vay với hạn mức lên đến 24 triệu đồng, cùng lãi suất cố định, tính theo dư nợ gốc giảm dần. Khách hàng chỉ cần chụp ảnh Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân còn hiệu lực để đăng ký khoản vay và nhận kết quả trong vòng 05 phút. Tất cả các thao tác và quy trình sẽ được thực hiện hoàn toàn trên ứng dụng Mobile Banking SOL, giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết hiệu quả nhu cầu vốn vay của khách hàng so với phương thức cho vay truyền thống.

Khi sử dụng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật và độ an toàn do ứng dụng Mobile Banking SOL được phát triển và quản lý bởi Ngân hàng Shinhan với sự đầu tư chuẩn mực về công nghệ bảo mật nhiều lớp.

Bên cạnh việc phát triển ứng dụng Mobile Banking SOL, Ngân hàng Shinhan đã và đang mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác tài chính số uy tín. Cụ thể, trong tháng 8/2022, Ngân hàng đã ra mắt sản phẩm Vay tiêu dùng trên Tiki – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, Ngân hàng Shinhan dự kiến sẽ ra mắt các sản phẩm tài chính đa dạng cho khách hàng của Tiki, nhằm mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.

Chia sẻ về giải pháp “Vay tiêu dùng trực tuyến”, ông Trịnh Bằng Vũ – Trưởng Khối Cho Vay Bán Lẻ của Ngân hàng Shinhan, cho biết: “Vay tiêu dùng trực tuyến được xem là tiền đề để thúc đẩy tiến độ chuyển đổi số, giúp Ngân hàng Shinhan đạt đến các cấp độ dịch vụ tài chính cao cấp hơn và trở thành một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường tài chính số tại Việt Nam. Đồng thời, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục nỗ lực đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số trên thị trường tài chính số Việt Nam theo định hướng và chỉ thị của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhằm mang đến trải nghiệm tài chính số vượt trội cho khách hàng, cũng như nắm bắt xu thế số hóa của hầu hết các quốc gia tiên tiến trên thế giới”.


 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Shinhan Việt Nam ra mắt giải pháp vay tiêu dùng trực tuyến tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711627357 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711627357 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10