Shoptel La Cantera - Meyhomes Capital Phú Quốc "hợp khẩu vị" nhà đầu tư

Diendandoanhnghiep.vn Là khu phố mua sắm sôi động bậc nhất trong lòng Meyhomes Capital Phú Quốc, Shoptel La Cantera thừa hưởng lợi ích kép từ sức hấp dẫn của đại đô thị 5 sao cùng tiềm năng phát triển của thành phố đảo.

Những trợ lực này mang đến sức hấp dẫn "khó cưỡng" của Shoptel La Cantera trong mắt nhà đầu tư.

Meyhomes Capital Phú Quốc là điển hình cho quy hoạch phát triển đồng bộ đô thị kiểu mới

Meyhomes Capital Phú Quốc là điển hình cho quy hoạch phát triển đồng bộ đô thị kiểu mới

Phú Quốc bước lên "bậc thang” phát triển mới

Phú Quốc đang hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để bước vào giai đoạn phát triển mới. Nhìn lại chặng đường 2015-2020 vừa qua, kinh tế thành phố đảo luôn giữ được mức tăng trưởng cao và ổn định: tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt hơn 141,650 tỷ đồng; thu ngân sách đạt hơn 21,300 tỷ đồng (theo Bộ Xây dựng); lượng khách du lịch đạt 5,1 triệu lượt năm 2019 (theo Sở Du lịch Kiên Giang).

Đồng hành với sự lớn mạnh của Phú Quốc, không thể không kể đến các tập đoàn bất động sản lớn với những công trình mang tính biểu tượng đang làm thay đổi bộ mặt đảo ngọc từng ngày như Tân Á Đại Thành – MeyLand, Vingroup, Sun Group,… Đến nay, thành phố có 326 dự án đầu tư với tổng diện tích 10.945 ha, tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 354,700 tỷ đồng (theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Kiên Giang).

Sở hữu những bệ phóng vững chắc, Phú Quốc từng bước vươn mình trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam và cả nước. Mà trước mắt, mục tiêu đặt ra trong 5 năm tới là đạt mức tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng bình quân 10,76%/ năm; thu ngân sách tăng bình quân 11,7%/ năm; khách du lịch đạt 10 triệu lượt người, tăng bình quân 27,23%... (theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Kiên Giang).

Đặc biệt, khi tốc độ đô thị hóa ở đây đang diễn ra ngày càng nhanh chóng, thì Meyhomes Capital Phú Quốc – khu đô thị đầu tiên của thành phố đảo do Tân Á Đại Thành – MeyLand đầu tư – có thể coi là dự án đô thị đảo kiểu mẫu. Đại đô thị 5 sao rộng gần 266ha này được quy hoạch đồng bộ với tầm nhìn dài hạn, mang đến cho cư dân và du khách không gian sống hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn lưu giữ được đặc trưng thiên nhiên của thành phố đảo.

Và Shoptel La Cantera – khu phố mua sắm không ngủ trong lòng đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - sẽ mở ra những cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn khi Phú Quốc đang trên đà phát triển.

Nhà đầu tư “bắt sóng” với Shoptel La Cantera

Shoptel La Cantera trên mặt tiền Đại lộ Ánh Sao hưởng trọn lợi thế từ cung đường trọng yếu kết nối đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với các con đường tỷ đô tầm cỡ tại Phú Quốc. Trong đó phải kể đến như tuyến đường ĐT 975 huyết mạch kết nối Bắc đảo - Nam đảo, đồng thời nối liền ra sân bay Phú Quốc, thị trấn An Thới, thị trấn Dương Đông, các khu du lịch nổi tiếng và cảng An Thới…

Bên cạnh đó, Đại lộ Ánh Sao cũng kết nối trực tiếp với trục đường ven biển Bãi Trường có chiều rộng 66m, hành lang bãi biển rộng 50m gồm các bãi cát phục vụ cho các hoạt động vui chơi, giải trí của người dân và du khách. Khu phức hợp Bãi Trường nói chung và tuyến đường dạo bộ ven biển Bãi Trường nói riêng cùng các công viên biển công cộng được kỳ vọng sẽ tạo ra sức bật mới cho du lịch thành phố đảo.

Đặc biệt, dù ở bất kỳ vị trí nào trong quần thể Meyhomes Capital Phú Quốc đều phải đi qua Đại lộ Ánh Sao để đi ra biển phía Tây Đảo Ngọc trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí như ngắm biển, tắm biển, thể thao trên cát, beach club,…

Shoptel La Cantera với số lượng sản phẩm giới hạn, chính sách đột phá, ngay khi ra mắt thịp/trường đã tạo nên “cơn sốt” cho thị trường Phú Quốc

Shoptel La Cantera với số lượng sản phẩm giới hạn, chính sách đột phá, ngay khi ra mắt thị trường đã tạo nên “cơn sốt” cho thị trường Phú Quốc

Đại lộ Ánh Sao còn giao với Đại lộ Trung tâm An Thới - đại lộ tỷ đô - kết nối phố đi bộ Hàn Quốc, trung tâm giải trí và các tiện ích 5 sao đẳng cấp thu hút giới tinh hoa khi đến sinh sống và làm việc tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Bởi vậy, sau khi đi vào vận hành - dự kiến quý 4/2022, Shoptel La Cantera sẽ không chỉ phục vụ cho toàn bộ cư dân và du khách trong đại đô thị của Meyhomes Capital Phú Quốc mà còn đón đầu hàng triệu khách du lịch lưu chuyển qua các trục đại lộ của Phú Quốc để di chuyển.

Bên cạnh đó, với thiết kế đa công năng 5 tầng 1 tum với không gian mở sáng tạo, diện tích sử dụng lớn (trung bình 620m2), khách hàng có thể dễ dàng đa dạng hóa loại hình dịch vụ tích hợp trong cùng một shoptel. Tham khảo ý tưởng từ một nhà đầu tư có kinh nghiệm, khách hàng có thể khai thác không gian đa chức năng và kết hợp hoàn hảo với nhau, bao gồm: quán café hay cửa hàng tiện lợi ở tầng 1, nhà hàng ở tầng 2, văn phòng hoặc mini hotel ở tầng 3-4 và rooftop bar ở tầng tum.

Đầu tư ngay thời điểm cuối năm 2021 sẽ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng lớn từ chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – MeyLand. Đầu tiên là chính sách hỗ trợ lãi suất đột phá, kéo dài đến 36 tháng, cụ thể hỗ trợ lãi suất 0% đến năm 2021 cho 75% giá trị sản phẩm. Những con số này được đánh giá là vượt trội so với thị trường, trong khi mặt bằng chung chỉ ở mức hỗ trợ 0% cho 60-70% giá trị sản phẩm trong tối đa 24 tháng.

Tiến độ thanh toán cũng là điểm cộng lớn, khi khách hàng chỉ phải thanh toán trước 15% tại thời điểm đặt cọc, ngay lập tức ngân hàng sẽ giải ngân 75% giá trị sản phẩm. Và phải đến khi nhận sản phẩm vào quý 4 năm 2022, khách hàng mới phải thanh toán nốt 10% giá trị hợp đồng còn lại, giảm áp lực phải xoay vòng vốn.

Giai đoạn này, Phú Quốc đang không ngừng phát triển, cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư trong khi quỹ đất cho phát triển đô thị lại giới hạn. Do đó, giá trị của bất động sản thành phố đảo sẽ không ngừng tăng lên.

 Nhất là những sản phẩm “hàng hiếm” nằm trong 6% quỹ đất đô thị của Phú Quốc, sở hữu vị trí đẹp, mô hình kinh doanh đa dạng, hứa hẹn tiềm năng sinh lời vượt trội như Shoptel La Cantera thì càng “hợp khẩu vị” nhà đầu tư.

NewstarHomes - Tổng đại lý phân phối Shoptel La Cantera

NewstarLand miền Bắc: 0986963063

Cali Homes: 0946014444

Trường Phúc Land: 0918001566

GoldLand: 0967001001

NewstarLand miền Nam: 0961510077

Năm Châu Land: 0961695905

 Có thể bạn quan tâm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Shoptel La Cantera - Meyhomes Capital Phú Quốc "hợp khẩu vị" nhà đầu tư tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714079170 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714079170 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10