Hệ thống siêu thị BRGMart tổ chức chương trình “Lễ hội táo Washington năm 2023”

Diendandoanhnghiep.vn Từ 13 - 19/2/2023 tại Hà Nội, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hiệp hội táo Washington và hệ thống siêu thị BRGMart tổ chức chương trình “Lễ hội táo Washington năm 2023”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội táo Washington BRGMart 2023

Các đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội táo Washington BRGMart 2023

Với mong muốn giới thiệu các loại táo đặc trưng và tươi ngon nhất đến từ nước Mỹ, mở đầu cho mùa vụ kinh doanh táo Mỹ 2023 tại Việt Nam; thông qua đó quảng bá nét văn hóa đặc sắc và phong cách sống con người Mỹ.

Theo đó, Hoa Kỳ là thiên đường táo có tới hơn 2.500 loại táo, nằm trong bang Washington cho ra đời những trái táo tươi ngon nhất nước Mỹ. Các giống táo như Cosmic Crisp, Fuji, Gala, Red Delicious, Ambrosia... không chỉ có mẫu mã đẹp mắt mà còn có độ thơm ngon, giòn ngọt, giàu giá trị dinh dưỡng, hợp với khẩu vị người Việt.

BRGMart là 1 trong 3 đơn vị lớn được Bộ Nông nghiệp cho phép nhập khẩu trực tiếp táo Cosmic Crisp về Việt Nam

BRGMart là 1 trong 3 đơn vị lớn được Bộ Nông nghiệp cho phép nhập khẩu trực tiếp táo Cosmic Crisp về Việt Nam

Mùa lễ hội này, BRGMart đặc biệt giới thiệu đến khách hàng dòng táo Cosmic Crisp (Tạm dịch “Dải ngân hà vũ trụ” do trên vỏ táo có những đốm vàng giống như các vì sao trong vũ trụ). Đây là giống táo mới mang nhãn hiệu độc quyền của bang Washington và được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với số lượng có hạn.

Khách hàng đến siêu thị BRGMart để khám phá và chọn những trái táo Mỹ thơm ngon với nhiều ưu đãi hấp dẫn, được giảm giá các dòng sản phẩm táo nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ: Cosmic Crisp, Fuji, Gala, Red Delicious, Ambrosia... sẽ được tặng ngay voucher mua táo với tổng giá trị lên tới 25.000.0000 đồng. Ưu đãi lên tới 30%, cùng với hàng ngàn quà tặng và các hoạt động thiết thực được trải nghiệm nhiều sản phẩm diễn ra liên tục trong thời gian lễ hội.

giống táo mới mang nhãn hiệu độc quyền của bang Washington

Các giống táo mới mang nhãn hiệu độc quyền của bang Washington

Theo ông Ralph Bean - Tham tán Nông Nghiệp, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam: “Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác của Hiệp hội táo Washington với BRGMart trong thời gian qua. Sự kiện hôm nay góp phần quảng bá một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất của nền nông nghiệp của Mỹ - những trái táo Washington. Nhờ vào nỗ lực lớn của các nhà bán lẻ uy tín mà sản lượng táo Mỹ được nhập khẩu vào Việt Nam đang ngày càng tăng lên, khẳng định chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng Việt với các loại trái cây và nông sản Mỹ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Tổng giám đốc chuỗi siêu thị BRGMart chia sẻ:“Trong hệ thống siêu thị BRGMart mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất, được nhập khẩu trực tiếp, uy tín, từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong một lần mua sắm của khách hàng”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hệ thống siêu thị BRGMart tổ chức chương trình “Lễ hội táo Washington năm 2023” tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714350000 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714350000 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10