Sinh viên Đại học Trưng Vương được ở căn hộ cao cấp với giá như nhà trọ bình thường

Diendandoanhnghiep.vn Đại học Trưng Vương đang thu hút nhiều sinh viên nhờ việc hỗ trợ các em sinh sống trong các căn hộ cao cấp với mức giá bình thường như nhà trọ hay ký túc xá.

Bên trong căn hộ tiện nghi dành cho sinh viên trường Đại học Trưng Vương.

Bên trong căn hộ tiện nghi dành cho sinh viên trường Đại học Trưng Vương.

>>> Trường Đại học Trưng Vương nhận Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục

Kỳ tuyển sinh mới sắp sửa được bắt đầu, nhiều phụ huynh ở các tỉnh thành đang ráo riết tìm phòng trọ cho con ở Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được phòng trọ vừa “tươm tất”, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế không dễ, do nhu cầu thuê nhà hàng năm đều tăng nên giá thuê cũng bị đội lên so với trước. Nhiều sinh viên của các trường đại học cũng chật vật tìm nhà trọ.

Trước nhu cầu ngày càng cao của sinh viên, các trường đại học cũng đầu tư nâng cấp chất lượng ký tục xá, đặc biệt là ký túc xá trường đại học có học phí hàng trăm triệu mỗi năm như RMIT, VinUni … Đây luôn là niềm mơ ước của tất cả sinh viên.

Vì thế, việc sinh viên được ở trong căn hộ cao cấp với mức giá như thuê nhà trọ hay ký túc xá tại trường Đại học Trưng Vương trong mùa tuyển sinh năm nay gây bất ngờ, và nhận được sự quan tâm rất lớn của phụ huynh, học sinh, sinh viên.

Với số lượng khoảng 800.000 sinh viên, Hà Nội có tỷ lệ hơn 46% sinh viên cả nước, với hơn 97 trường đại học, học viện, 33 trường cao đẳng. Điều này cho thấy nhu cầu nhà trọ cho sinh viên tại Hà Nội là quá lớn.

Ngoài những phòng trọ cấp 4 kiểu truyền thống, những năm gần đây, xu hướng xây phòng trọ cho thuê chất lượng hơn cũng được các chủ nhà trọ đầu tư. Tuy nhiên, phần lớn, sinh viên vẫn khó có thể tìm được một chỗ ở ưng ý. Nhà trọ truyền thống, dù giá rẻ nhưng lại cũ kỹ, ẩm thấp, xa trung tâm và ít tiện nghi.

Chung cư mini được trang bị khá hiện đại song giá thành cao kèm theo giá điện, nước "trên trời" vì bị tính mức phí kinh doanh. Do đó việc sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá ngang nhà trọ hay ký túc xá gần như là một điều không tưởng với sinh viên hay bất kỳ trường đại học nào.

Bên trong căn hộ tiện nghi dành cho sinh viên trường Đại học Trưng Vương.

Bên trong căn hộ tiện nghi dành cho sinh viên trường Đại học Trưng Vương.

>>> Trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT): Tạo điểm nhấn từ phong trào khởi nghiệp của sinh viên

Theo khảo sát, phòng trọ diện tích từ 15-17m2  đang có giá từ 2,5 triệu đồng/tháng. Với các căn phòng khép kín ở chung cư mini, giá thuê từ 3,5-4 triệu đồng.

Phân khúc nhà ở phổ biến nhất có giá thuê từ 2,5-3,2 triệu đồng/tháng, có thể ở ghép 2-3 người. Phòng được trang bị nội thất cơ bản như giường, tủ quần áo, bếp, điều hòa, nóng lạnh… Do nhu cầu thuê tăng cao nên tất cả các phân khúc nhà trọ đang trong tình trạng “cháy phòng”.

Các khu nhà trọ trên phố Yên Hoà, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Dịch Vọng, Trần Thái Tông, Nguyễn Phong Sắc, Trung Kính, Trần Duy Hưng, Trần Quốc Hoàn, Hoàng Quốc Việt…gần Học viện Báo Chí, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Thương mại… mấy năm nay đều có mức giá cao và luôn trong tình trạng kín phòng mỗi năm học mới.

Với Đại Học Trưng Vương, chỉ cần bỏ ra 750.000 đồng/tháng đã có thể ở trong căn hộ cao cấp tại vị trí thuận tiện và khá trung tâm Hà Nội. Điều này đang trở thành một trong những yếu tố khiến Đại học Trưng Vương đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều sinh viên và phụ huynh.

Đại học Trưng Vương là trường đại học tư thục thuộc Tập đoàn Hồ Gươm - một trong những tập đoàn tư nhân lớn, đa ngành của Việt Nam. Với tiềm lực vững mạnh Tập đoàn Hồ Gươm có chính sách cho sinh viên trường Đại học Trưng Vương được ở căn hộ cao cấp với giá 750.000đ/tháng.

Bên dưới các căn hộ cao là trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, phòng gym, bể bơi, nhà hàng ... Ngay cạnh tòa nhà là ga Văn Quán thuộc tuyến tàu điện Cát Linh- Hà Đông, bến xe buýt. Sinh viên có thể di chuyển tới trung tâm thủ đô chỉ với 15 phút cũng như cơ hội giao lưu học hỏi cùng các bạn sinh viên của nhiều trường đh trên trục đường này.

Các căn hộ cao cấp dành cho sinh viên ĐH Trưng Vương nằm ở tòa nhà có vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi.

Các căn hộ cao cấp dành cho sinh viên ĐH Trưng Vương nằm ở tòa nhà có vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi.

Với mô hình trường trong doanh nghiệp sinh viên được đào tạo và định hướng sát với nhu cầu doanh nghiệp, được tiếp cận môi trường thực tế, chuyên nghiệp của doanh nghiệp ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Tập đoàn Hồ Gươm sẽ là bệ đỡ và bệ phóng cho sinh viên từ khi các em bước vào trường cho đến khi các em tốt nghiệp ra trường.

Năm 2023, trường Đại học Trưng Vương công bố quỹ học bổng lên đến 20 tỷ đồng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích trong học tập, với mong muốn luôn đồng hành, tiếp thêm động lực và chắp cánh ước mơ cho các bạn sinh viên vươn tới những thành công.

Học bổng được chia thành ba loại, gồm học bổng 100%, học bổng 50% và học bổng 12 triệu đồng. Đặc biệt Trường dành cho thí sinh đăng ký dự tuyển trước ngày 30/7/2023 xuất học bổng trị giá 12 triệu/4 năm học. Thời hạn xét học bổng Trường Đại học Trưng Vương đến hết ngày 30/07/2023.

Phương thức xét tuyển: Phương thức 1: Xét tuyển kết quả học tập bậc THPT của 2 học kỳ lớp 12 hoặc 3 học kỳ (học kỳ 1, 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) được ghi trong Học bạ hoặc chứng nhận tương đương.

Phương thức 2: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Điều kiện xét tuyển: Theo phương thức xét học bạ THPT, tổng điểm xét tuyển của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển ≥ 15 điểm, riêng ngành Điều dưỡng có học lực lớp 12 đạt loại Khá trở lên và tổng điểm của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển ≥ 19,5 điểm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sinh viên Đại học Trưng Vương được ở căn hộ cao cấp với giá như nhà trọ bình thường tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714378923 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714378923 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10