Sofa gỗ Óc Chó ZG 128 OC

Diendandoanhnghiep.vn Sofa gỗ óc chó chữ U ZG 128 OC mẫu bàn ghế phòng khách sang trọng

Giá: 107.800.000 ₫

  • Kiểu dáng:  Sofa chữ U
  • Kích thước:  1 Văng 2700 x 900 x 750, 1 văng nhỏ 2100 x 900 x 750 mm
  • Chất liệu khung: Gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp, gỗ dày 34mm
  • Chất liệu bọc: Da Hàn Quốc

Để có một không gian đẹp sang trọng đón tiếp những vị khách quý đến chơi nhà thì vai trò của những bộ bàn ghế sofa rất quan trọng. Là nơi đặt chân mời khách, cũng là đồ vật nội thất trang hoàng hơn cho tổng thể ngôi nhà thêm hoàn hảo. Sofa gỗ óc chó chữ U ZG 128 OC chính là vị cứu tinh cho nội thất phòng khách nhà bạn. Nơi đón tiếp khách hoàn hảo, nơi thể hiện tích cách cũng như bộ mặt của toàn ngôi nhà.

ZG 128 thể hiện đúng GU thẩm mỹ gia chủ với chất gỗ quý thiết kế hiện đại.

Từng đường nét ZG 128 toát lên vẻ sang trọng của một bộ bàn ghế lịch sự. Đắm chìm trong từng đường nét mềm mại của từng thớ gỗ.

Bộ sofa ZG 128 được làm bằng chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu. Nổi tiếng là dòng gỗ cao cấp trong giới nội thất, gỗ óc chó quý hiếm và có phần gỗ thịt dày.

Từng khối gỗ được người thợ của Nội Thất ZITO xử lý kỹ càng tỉ mỉ cho ra những bộ bàn ghế đẹp và tốt nhất
Có không ít thắc mắc khi sử dụng bàn ghế sofa gỗ sẽ bị co ngót hay nứt… Nhưng với ZG 128 phần khung gỗ đã được xử lý tẩm sấy kỹ càng mang đến độ bền cao, cùng khả năng chịu lực tốt.

Điểm nổi bật ở dòng gỗ này còn nằm ở những đường vân gỗ tự nhiên, phần nu xoáy tròn đẹp mắt mang tính thẩm mỹ riêng mà không phải dòng gỗ nào cũng có. Đặc biệt, khi nhắc đến gỗ óc chó là người ta liên tưởng đến ngay dòng gỗ phong thủy, tài lộc đem may mắn cũng như sức khỏe cho gia chủ.

Truy tìm dòng sofa đúng chất, ZG 128 sự kết hợp hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ tố chất của một bộ sofa hiện đại mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống trong đó. Nhấn nhá kết hợp giữa chất liệu Gỗ Óc Chó và đệm da Vạn Thành cao cấp.

Sofa gỗ óc chó chữ U ZG 128 OC thiết kế kiểu sofa chữ U thẩm mỹ. Bộ bàn ghế gỗ chữ U gồm 2 văng lớn + 1 đôn di động, kết hợp cùng bàn trà kính hiện đại.

Lựa chọn thiết kế mới với phần tab gỗ tiện lợi đi kèm mỗi văng , có độ rộng 50cm. Với ưu điểm bề mặt tab rộng, gia chủ có thể tận dụng để các đồ vật trang trí lớn như bình hoa, đèn bàn. Không dừng ở đó, ZG 128 có thiết kế thông minh kết hợp giữa tab và ngăn kéo sáng tạo đựng đồ.

Từng đường góc cạnh, mép ghế đều được xử lý bo tròn, vát cong tạo sự mềm mại, lôi cuốn và rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Sofa gỗ óc chó chữ U ZG 128 OC không đơn thuần là bộ bàn ghế tiếp khách. ZG 128 còn đóng vai trò như một điểm nhấn một vật nội thất phong thủy cho ngôi nhà với chất liệu gỗ óc chó. Gỗ tượng trưng cho hành Mộc, thể hiện sự bình yên, hài hòa bầu không khí mang đến cho người dùng sức khỏe. Không chỉ vậy, gỗ điều hòa sự lạnh lẽo của các món đồ nội thất khách đem lại cảm giác ấm cúng, thân thiết, gắn kết các thành viên trong gia đình.

https://zito.vn/san-pham/sofa-chu-u-go-oc-cho-zg-128/?gclid=EAIaIQobChMI3Yr4rNvT8gIVFTdgCh32YgcBEAYYCCABEgI1tPD_BwE

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sofa gỗ Óc Chó ZG 128 OC tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714403407 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714403407 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10