Startup CMC Holdings gọi vốn thành công 1,5 triệu USD sau 1 giờ kêu gọi

Diendandoanhnghiep.vn Startup CMC Holdings Việt Nam vừa gọi vốn thành công 1,5 triệu USD tại vòng Co-Founder.

>> Startup Mio gọi thành công 8 triệu USD từ quỹ Singapore Jungle Ventures

Startup CMC Holdings vừa gọi vốn thành công 1,5 triệu USD vòng Co-Founder chỉ sau một giờ kêu gọi. Tại sự kiện, công ty công bố đạt mục tiêu IPO 300 tỷ USD vào năm 2027 với lộ trình 7 vòng gọi vốn bao gồm Co-Founder, Angle, Series A, B, C, PE và IB.

Hệ sinh thái số của CMC Holdings sẽ bao gồm Hyperas Chain - nền tảng chuyên biệt mã hoá, số hoá tài sản, Pindias - nền tảng quản lý giao dịch các hoạt động tài sản số, Divega - sàn thương mại điện tử với phương thức đấu giá ngược độc đáo trên thị trường, Rapital Bank - ngân hàng số phục vụ nhu cầu giao dịch khổng lồ trên thị trường toàn cầu.

Theo kế hoạch, startup này sẽ triển khai các hạng mục quan trọng và dự kiến các sàn bất động sản, hệ thống đấu giá ngược, hệ thống ngân hàng số sẽ lần lượt ra mắt trong năm 2022 và 2023. 

Ông Trần Nam Chung, chủ tịch CMC Holdings cho rằng, sự phát triển của nền kinh tế số là tất yếu, dung lượng thị trường trong tất cả các lĩnh vực từ bán lẻ, thương mại điện tử, fintech, AI, VR, AR, Blockchain vẫn còn rộng mở cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đó mới chỉ là điều kiện cần.

>> Công ty khởi nghiệp Payflow huy động thành công 9,1 triệu USD

>> Startup Exotec huy động thành công 335 triệu USD

Điều kiện đủ để các cơ hội này trở thành hiện thực là phải có những ý tưởng đột phá, hệ sinh thái khép kín và mở rộng để đáp ứng nhu cầu tiến hóa của người dùng, đặc biệt để có thể phát triển trường tồn doanh nghiệp phải đảm bảo phải tạo dựng và ứng dụng sức mạnh của các đòn bẩy quan trọng như đòn bẩy tài chính, đòn bẩy thương hiệu, đòn bẩy công nghệ, ông Chung nói.

Ông Trần Nam Chung, Chủ tịch CMC Holdings cho rằng, điều này cũng tương tự như sự xuất hiện của Metavese được xem là vũ trụ siêu tưởng trong năm nay. Đây là thời điểm để những ý tưởng đột phá được hiện thực hoá.

Ông Đậu Minh Nhật, Chủ tịch Aura Capital, cổ đông chiến lược của CMC Holdings cũng chia sẻ và phân tích sâu sắc về mô hình vốn hoá và cơ hội IPO dễ dàng cho các startup.

CMC Holdings có trụ sở ở Mỹ được thành lập bởi nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính, tư vấn quản trị doanh nghiệp, tư vấn M&A, tư vấn IPO, tư vấn quản trị thương hiệu.

Với số vốn kêu gọi công ty sẽ tập trung vào việc phát triển hệ sinh thái số với các nền tảng phục vụ nhu cầu của hàng tỷ người dùng trên toàn cầu. 

Mô hình vốn hoá đã chứng thực sự thành công của nhiều startup trên thế giới đặc biệt là startup về công nghệ. Tại Việt Nam, những doanh nghiệp đã ứng dụng thành công mô hình vốn hoá này và đạt được thành công có một số điển hình như Thế Giới Di Động, VNG, Vincom Retail… 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup CMC Holdings gọi vốn thành công 1,5 triệu USD sau 1 giờ kêu gọi tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713623043 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713623043 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10