Từ nay đến năm 2025, startup Educa đặt mục tiêu đạt 2 triệu người dùng trả phí trên tổng thị trường 20 triệu học sinh Việt Nam.
>>Startup giáo dục trực tuyến Coursera nộp hồ sơ IPO
Startup Educa được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh “Sử dụng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách về điều kiện học tập”. Startup này tập trung vào việc giải quyết hạn chế, khó khăn trong việc học Tiếng Anh của đại đa số học sinh Việt Nam.
Đội ngũ sáng lập Educa đã bắt đầu vào xây dựng sản phẩm đầu tiên với tên gọi “Edupia - Tiếng Anh online chất lượng cao cho học sinh tiểu học”. Với mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh chuẩn quốc tế đến học sinh Việt Nam. Qua đây, giúp các bạn nhỏ không có đủ điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
Sau thời gian ra đời, Edupia ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với 500.000 người dùng trả phí. Startup hiện tiếp tục xây dựng và phát triển thêm các chương trình tiếng Anh self-learning dành cho các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mới như Babilala - chương trình tiếng Anh chuẩn châu Âu cho trẻ từ 3-8 tuổi và chương trình gia sư trực tuyến Edupia Tutor.
Sản phẩm nổi bật nhất của Educa Corporation có thể kể đến Chương trình tiếng Anh online chất lượng cao mà Edupia dành cho đối tượng học sinh Tiểu học với hơn 200.000 học sinh trên toàn quốc đang theo học. Chương trình mô phỏng bài giảng tương tự tại các Trường Quốc tế với: tổ hợp các video bài giảng đến từ đội ngũ giáo viên bản ngữ đang giảng dạy tại Trường Quốc tế; kết hợp với hình ảnh và hoạt hình minh họa, các bài tập luyện nói, các game tương tác tiếng Anh cũng như thông qua việc áp dụng các công nghệ mới nhất như AI, Bigdata, Apdative Learning…
Có thể bạn quan tâm