Startup Icetea Platform nhận hợp tác đầu tư với Công ty cổ phần Rikkeisoft

Diendandoanhnghiep.vn Công ty cổ phần Rikkeisoft vừa chính thức ký hợp tác đầu tư với startup Icetea Platform phát triển nền tảng cho các ứng dụng phi tập trung.

Rikkeisoft, với mạng lưới rộng khắp, nguồn lực lớn và kinh nghiệm dày dạn tại thị trường Nhật Bản. Do đó, với sự hợp tác này Rikkeisoft sẽ đồng hành cùng Icetea Platform trong việc thâm nhập và thúc đẩy kinh doanh cũng như phát triển hệ sinh thái các ứng dụng xây dựng trên Icetea Platform tại đất nước này. Ngoài ra, Icetea sẽ nhận hỗ trợ thúc đẩy hoạt động marketing, phát triển cộng đồng, cũng như đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ cần thiết từ Rikkeisoft.

TeaWork còn có các tính năng hỗ trợ truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp như nhắc lịch sự kiện, tổ chức event hay mini game online, nội san trực tuyến... Bằng việc ứng dụng công nghệ Blockchain, thông tin nhân sự trên TeaWork được mã hóa và bảo mật. Các dữ liệu liên quan đến việc tặng - nhận điểm thưởng được ghi lại và đổi thành các phần quà không chỉ trong nội bộ doanh nghiệp mà còn trong hệ sinh thái của TeaWork.

Phan Thế Dũng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Rikkeisoft cho biết, Rikkeisoft sẽ hỗ trợ Icetea xây dựng Icetea Platform thông qua nguồn vốn đầu tư cũng như mạng lưới đối tác rộng khắp của mình. Đổi lại, Icetea sẽ tư vấn và hỗ trợ cho các sản phẩm của Rikkeisoft được phát triển trên Icetea Platform. Ngoài ra, Rikkeisoft thấu hiểu tầm nhìn của Icetea là đưa công nghệ blockchain đến với tất cả những người dùng phổ thông thay vì chỉ gói gọn trong cộng đồng tiền điện tử.

Startup Icetea Platform do anh Trương Hồng Thi, cựu thành viên của Kyber Network cùng cộng sự thành lập tháng 11/2018. Icetea phát triển Icetea Platform - một nền tảng cho phép phát triển các ứng dụng phi tập trung thân thiện với người dùng đại chúng. Founder của Icetea cho biết: "Ứng dụng blockchain chỉ có thể được chấp nhận rộng rãi nếu nó tiện lợi. Vì thế, Icetea Platform được thiết kế để cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng 'bình thường' đến mức người dùng không nhận ra nó sử dụng blockchain. Mục tiêu cuối cùng là đưa các lợi ích của blockchain đến đại chúng, phục vụ những điều tích cực".

Thành lập năm 2012, Rikkeisoft (Công ty Cổ phần Rikkeisoft) là một trong những công ty công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Rikkeisoft hiện là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn tại thị trường Nhật Bản. Doanh nghiệp hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty phần mềm lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2025 với quy mô 10.000 nhân sự.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Icetea Platform nhận hợp tác đầu tư với Công ty cổ phần Rikkeisoft tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713512186 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713512186 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10