Startup Influencer Marketing Việt gọi vốn thành công nhắm M&A đối thủ, tăng độ phủ tại ASEAN

Diendandoanhnghiep.vn Nền tảng Influencer Marketing Hiip vừa gọi vốn thành công nhằm tận dụng các cơ hội M&A tiềm năng có thể phát sinh do COVISD-19…

Công ty TNHH Hiip - một nền tảng Influencer Marketing (Marketing sử dụng người có ảnh hưởng) đã nhận đầu tư vòng bắc cầu do Quỹ cơ hội đặc biệt Vulpes dẫn dắt.

Chi tiết khoản đầu tư không được tiết lộ. Lần gọi vốn này nhằm tận dụng các cơ hội M&A tiềm năng có thể phát sinh do COVISD-19.

"Doanh thu của chúng tôi vào tháng 6 năm 2020 là gấp đôi so với tháng 6 năm 2019", ông Phi Nguyễn, CEO Hiip cho biết.

"Tất cả các chi nhánh của chúng tôi tại Việt Nam, Indonesia và Thái Lan đã phục hồi nhanh chóng sau một cuộc suy giảm nhẹ và hiện chúng tôi đang định vị để phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ sử dụng nguồn vốn này để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khu vực của mình thông qua việc mở rộng ở các quốc gia khác."

Chia sẻ với Trí thức trẻ, ông Phi cho biết đối tượng Hiip nhắm tới M&A là những công ty tương tự Hiip trong khu vực Đông Nam Á, nhằm tăng độ phủ tại các nền kinh tế trong khu vực. Hiip hiện có văn phòng tại Singapore, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Hiip cũng sẽ xem xét việc M&A các doanh nghiệp ở thị trường hiện có để củng cố vị thế của mình.

Field Pickering, Đối tác Quản lý của Quỹ Cơ hội Đặc biệt Vulpes cho biết: "Quỹ này được tạo ra đặc biệt để tận dụng các cơ hội liên quan đến virus. Chúng tôi đã xem xét bối cảnh cạnh tranh của các doanh nghiệp influencer marketing ở Đông Nam Á và tin rằng Hiip ở vị thế tốt nhất cho sự tăng trưởng mạnh mẽ khi Công ty mở rộng hoạt động của mình trên khắp Đông Nam Á."

Hiip là nền tảng người ảnh hưởng hàng đầu ở Đông Nam Á, giúp hơn 500 thương hiệu kết nối và làm việc với hơn 10.000 người có ảnh hưởng xã hội dựa trên kho dữ liệu lớn và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Hồi tháng 3/2019, Hiip nhận được vốn rót triệu USD từ quỹ đầu tư của Thái Lan Vnet Capital khi đặt dấu ấn trên hai thị trường Việt Nam và Thái Lan. Đến tháng 4/2019, Hiip đặt chân sang Indonesia bằng thương vụ mua lại BP Network - mạng lưới influencer nữ giới lớn nhất nước này.

Quỹ Cơ hội Đặc biệt Vulpes là một phương tiện đầu tư được thành lập bởi Công ty quản lý quỹ Vulpes để đầu tư vào các công ty nhằm tận dụng các cơ hội đến từ việc trì hoãn đầu tư của VC do COVISD-19 khi mà những công ty tốt và tăng trưởng nhanh này đối mặt với các thách thức gọi vốn mà những nhà đầu tư sẵn lòng đầu tư bây giờ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Influencer Marketing Việt gọi vốn thành công nhắm M&A đối thủ, tăng độ phủ tại ASEAN tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714087974 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714087974 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10