Startup iStore iSend gọi vốn thành công triệu USD để mở rộng sang thị trường Việt

Diendandoanhnghiep.vn Startup iStore iSend là nền tảng cung cấp dịch vụ đầu- cuối ngành thương mai điện tử vừa gọi vốn thành công lên tới triệu USD để mở rộng sang Việt Nam và Thái Lan.

Hai nhà đồng sáng lập iStore iSend. Ảnh: iStore iSend

Hai nhà đồng sáng lập iStore iSend. Ảnh: iStore iSend

Theo Tech In Asia một startup xử lý hàng hóa điện tử của Malaysia - vừa huy động thành công số vốn 7 chữ số (triệu USD) từ Quỹ đổi mới Kuroneko, một công ty đầu tư mạo hiểm của Nhật Bản thuộc sở hữu của Yamato Holdings và được quản lý bởi Global Brain Corporation. Nguồn vốn này là phần mở rộng trong Series B trị giá 5,5 triệu USD của startup, do Gobi Partners và công ty hậu cần EasyParcel đồng dẫn đầu.

Được thành lập vào năm 2015, iStore iSend cung cấp dịch vụ toàn diện liên quan đến các đơn hàng thương mại điện tử, từ lưu trữ hàng hoá, nhận và đóng đồ cho tới sắp xếp giao hàng. Bên cạnh đó, iStore iSend còn cung cấp thêm các dịch vụ giá trị gia tăng như theo dõi kho hàng theo thời gian thực và theo dõi giao hàng.

Công ty phát triển các tính năng mới để giúp thương hiệu và nhà bán lẻ thiết lập cửa hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, iStore iSend cung cấp các giải pháp giới thiệu thương hiệu cho thị trường điện tử trực tuyến, quản lý cửa hàng, chiến dịch tiếp thị và tăng trưởng.

 Ông Joe Khoo, đồng sáng lập và là CEO của  iStore iSend chia sẻ khoản vốn mới sẽ giúp công ty mở rộng ra thị trường thương mại điện tử của các quốc gia láng giềng với Malaysia như Thái Lan hay Việt Nam. Hiện tại iStore iSend cũng đã có mặt ở Singapore và Indonesia với khách hàng là hơn 30 thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) quốc tế và 300 đơn vị kinh doanh địa phương.

Ông Shinji Makiura - Giám đốc điều hành cao cấp của Yamato chia sẻ: "Với việc đưa iStore iSend vào danh mục đầu tư của Kuroneko Innovation Fund, Yamato Holdings sẽ nỗ lực để mang đến những giá trị mới cho thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh tại châu Á".

"Chúng tôi đã đánh giá khả năng hiểu biết sâu sắc của iStore iSend về thương mại điện tử. Tôi còn ấn tượng bởi khả năng phát triển sản phẩm của công ty, có thể tích hợp theo chiều dọc toàn bộ chuỗi giá trị, từ đặt hàng đến giao hàng, đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng", Shinji Makiura nói thêm. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup iStore iSend gọi vốn thành công triệu USD để mở rộng sang thị trường Việt tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713574067 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713574067 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10