Startup JobOKO Việt tạo nền tảng giải quyết bài toán tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn JobOKO là startup tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nhân sự (HR Tech), đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín

JobOKO vừa ra mắt nền tảng phiên bản mới với những cải tiến mạnh mẽ về công nghệ nhằm giải quyết bài toán nhân sự tuyển dụng. Với nền tảng Job Search Engine thu thập, cung cấp dữ liệu việc làm phong phú nhất và công nghệ hỗ trợ nhà tuyển dụng hiệu quả. Nền tảng công nghệ tuyển dụng có tốc độ tăng trưởng ấn tượng, hiện là Top 10 nền tảng tuyển dụng lớn nhất Việt Nam. Để đáp ứng tốt nhất người dùng JobOKO đã có những cải tiến vượt bậc nhằm mang lại giá trị nhiều hơn cho các nhà tuyển dụng, ứng viên cùng với đó là các mục tiêu tăng trưởng.

Tối ưu công nghệ Job Search Engine đáp ứng nhu cầu tìm việc làm cho ứng viên Job Search Engine là công cụ được yêu thích, sử dụng nhiều với các nhóm ứng viên có kinh nghiệm, hỗ trợ họ tìm kiếm và săn các công việc theo ý muốn, bởi khả năng tổng hợp dữ liệu phong phú, đa dạng. Trong phiên bản V3.0 công nghệ Job Search Engine được nâng cấp để hỗ trợ tối đa quá trình tìm kiếm việc làm của người tìm việc. Hơn 80.000 việc làm chất lượng được thu thập cập nhật nhanh chóng, thường xuyên từ các nguồn như website doanh nghiệp, mạng xã hội, trang tuyển dụng, cùng hơn 30.000 nhà tuyển dụng truy cập nền tảng mỗi tháng.

Các bộ lọc dữ liệu việc làm trên nền tảng với nhiều tiêu chí khác nhau như địa điểm, ngành nghề, mức lương, cấp bậc, loại hình công việc… giúp ứng viên tìm kiếm được cơ hội việc làm phù hợp, đáp ứng 35.000 ứng viên truy cập tìm việc hàng ngày. Tính năng “việc tức thì” hỗ trợ tìm việc nhanh, nếu ứng viên bật chế độ này hệ thống sẽ ưu tiên xử lý khớp nối việc cho ứng viên đó với các nhà tuyển dụng phù hợp nhất, ứng viên sẽ sớm nhận được các lời mời phỏng vấn.

Ngoài ra, tính năng “săn job hot” là tính năng độc đáo chỉ có trên JobOKO, ứng viên có thể dễ dàng săn việc làm theo mức lương mong muốn, hoặc theo tên các công ty và doanh nghiệp lớn mình thích. Nền tảng giúp ứng viên kết nối với các nhà tuyển dụng chất lượng cao và uy tín, mở rộng cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Ứng dụng AI, săn ứng viên bằng công nghệ tự động hóa OKO Engine

OKO Engine là những thuật toán thông minh được JobOKO phát triển dựa trên việc số hoá các tri thức nhân sự của các chuyên gia nhân sự hàng đầu và trí tuệ nhân tạo, máy học giúp gia tăng hiệu quả tuyển dụng. Thông qua đề xuất việc làm từ nhà tuyển tới những ứng viên tiềm năng nhất, đồng thời tự động phân tích, chọn lọc CV ứng viên phù hợp cho nhà tuyển dụng; từ đó rút ngắn quá trình tuyển dụng cho doanh nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng, sự phù hợp ứng viên với từng vị trí công việc.

Hệ thống OKO Matching sẽ kết nối các ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm và kết nối với các công việc phù hợp. OKO Matching đối chiếu kỹ năng, kinh nghiệm, nhân khẩu học và yêu cầu việc làm, từ đó tìm ra sự phù hợp giữa ứng viên và công việc. Theo đó, ứng viên sẽ nhận được các gợi ý công việc phù hợp với hồ sơ của mình, đồng thời nhà tuyển dụng cũng sẽ được kết nối với các ứng viên phù hợp nhất cho công việc đang tuyển dụng.

Với tính năng, OKO Hunting tự động gợi ý các ứng viên tiềm năng để nhà tuyển dụng săn, tương tự như cách các chuyên gia “săn đầu người”. Qua việc phân tích 2,2 triệu hồ sơ ứng viên có trên hệ thống JobOKO và dữ liệu liên quan về lịch sử hành vi của ứng viên, hệ thống máy học trong OKO Engine sẽ được đào tạo để hiểu và đánh giá các yếu tố quan trọng nhất mà công việc và nhà tuyển dụng yêu cầu. Điều này giúp các chuyên viên tuyển dụng ít phải dùng sức người để xử lý công việc.

Job-Promotion việc làm phù hợp sẽ tự tìm tới ứng viên

Dữ liệu về nhu cầu, hành vi của ứng viên được JobOKO phân tích liên tục và kích hoạt tiến trình gợi ý việc làm cả khi ứng viên truy cập website hoặc thông báo hàng ngày qua Email/apps nếu ứng viên không truy cập trực tiếp. Cùng với khả năng đưa lại dữ liệu việc làm phong phú nhất của Job Search Engine, tính năng Job-Promotion sẽ giúp ứng viên có được thông tin việc làm nhanh chóng, chuẩn xác và tăng khả năng thành công trong quá trình ứng tuyển, không bị bỏ lỡ các cơ hội việc làm tốt, yêu thích  của mình.

Hệ sinh thái JobOKO đồng hành cùng doanh nghiệp nuôi dưỡng tài năng trẻ

Hiện JobOKO đang xây dựng các tiện ích hỗ trợ ứng viên như Tạo CV PRO, tính lương Gross-Net, BHXH, các công cụ định hướng nghề nghiệp DISC, MIBT, MI… các chương trình nâng cao năng lực cho những người trẻ, hỗ trợ các trường Đại học, Học viện cả nước.

JobOKO là nền tảng công nghệ tuyển dụng uy tín hàng đầu. JobOKO đã kết nối hơn 2.2 triệu hồ sơ ứng viên với hơn 160.000 doanh nghiệp với 35.000 lượt ứng viên truy cập tìm việc hàng ngày.

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích công nghệ cho ứng viên và nhà tuyển dụng JobOKO còn hướng tới sự phát triển bền vững với nhiều dự án cộng đồng cùng các hoạt động xã hội và phát triển con người.

Với dự án OKO University Network, JobOKO hợp tác với các trường Đại học, Học viện các chương trình nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, hỗ trợ xây dựng cổng thông tin việc làm được thiết kế để kết nối giữa trường đại học, sinh viên và nhà tuyển dụng. Các công nghệ về Job Search Engine, Job Promotion, OKO Engine cũng được ứng dụng trong giải pháp cổng thông tin việc làm này để gia tăng hiệu quả kết nối cho ứng viên và nhà tuyển dụng.

Hiện có hơn 30 trường đại học, học viện lớn trên cả nước đã hợp tác triển khai OKO University Network. Nền tảng của JobOKO giúp các doanh nghiệp tiếp cận và nuôi dưỡng các tài năng trẻ, tạo nguồn nhân sự chất lượng cho tương lai, vừa là cách để xây dựng thương hiệu tuyển dụng nhưng cũng tạo ra các giá trị xã hội, giúp các cơ sở đào tạo hoàn thiện đầu ra.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup JobOKO Việt tạo nền tảng giải quyết bài toán tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714477872 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714477872 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10