Startup Kegmil SG huy động thành công 1,5 triệu USD từ Mitsubishi Electric

Diendandoanhnghiep.vn Startup Kegmil phần mềm quản lý dịch vụ hiện trường có trụ sở tại Singapore nhận đầu tư 1,5 triệu USD từ Mitsubishi Electric.

>> Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Nguồn Kegmil

Nguồn Kegmil

Được thành lập vào năm 2018, Kegmil số hóa quy trình lưu trữ hồ sơ do nhân viên hiện trường thực hiện. Startup này chuyên phục vụ những nhà đầu tư trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, hậu cần và các ngành liên quan khác, có trụ sở tại Đông Nam Á.

Kegmil là công ty khởi nghiệp về phần mềm  dịch vụ (SaaS) luôn cải tiến công nghệ mới nhất và các công cụ phân tích dữ liệu của mình để phát triển một giải pháp quản lý và vận hành dịch vụ hiện trường dựa trên đám mây. Đây là phần mềm dựa trên nền tảng đám mây, ưu tiên cho thiết bị di động được thiết kế để tự động hóa một cách thông minh, đồng thời tạo điều kiện và cải thiện hiệu quả hoạt động, thời gian hoạt động của tài sản cũng như hiệu suất dịch vụ cho người lao động trong các vai trò không tự động hóa, bao gồm xây dựng, hậu cần, sản xuất và những người khác.

>> Công ty khởi nghiệp CloudEats huy động thành công 7 triệu USD

>> Công ty khởi nghiệp TrueFoundry huy động thành công 2,3 triệu USD

Kelvin Ong, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của FTV Labs, chia sẻ: “Với nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ kỹ thuật thiết yếu và sự thiếu hụt nhân tài, Kegmil đặt mục tiêu trao quyền cho hàng triệu chuyên gia không cần bàn giấy với các công nghệ tự động hóa quy trình làm việc và ưu tiên thiết bị di động để thúc đẩy hiệu quả hoạt động, hiệu suất dịch vụ và lưu giữ kiến thức. ”

Hiện Kegmil đã chuyển đổi khả năng tiếp cận và phương tiện vận hành, bảo trì, cùng với việc sửa chữa các cơ sở và tài sản quan trọng của sứ mệnh thông qua các phương thức kênh phức tạp tích hợp nỗ lực của những người lao động có liên quan cùng với giải pháp công nghệ tiên tiến của họ.

Với nguồn vốn huy động lần này Kegmil SG lên kế hoạch thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng trong tương lai của mình. Đồng thời tạo cơ hội phát triển phần mềm với hy vọng tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ các ngành dọc quan trọng khác, nhắm mục tiêu xây dựng, sản xuất, hàng hải ngoài khơi và năng lượng tái tạo trong khu vực.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Kegmil SG huy động thành công 1,5 triệu USD từ Mitsubishi Electric tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711701745 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711701745 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10