Startup LadiPage nhận vốn từ NextTech và Quỹ đầu tư Next100

Diendandoanhnghiep.vn Trong 5 năm hình thành và phát triển, LadiPage đạt mức tăng trưởng doanh thu hơn 100% với hơn 300.000 khách hàng và đáp ứng gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày.

Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech và ông Bình Nguyễn - Founder LadiPage trong lễ ký kết hợp đồng đầu tư

Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech và ông Bình Nguyễn - Founder LadiPage trong lễ ký kết hợp đồng đầu tư

Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 chính thức công bố đầu tư vào LadiPage - Startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp tạo trang bán hàng và tối ưu các hoạt động tiếp thị số.

LadiBoost là bộ sản phẩm công nghệ, hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và các nhà bán háng online, bao gồm: LadiPage - Nền tảng landing page tăng chuyển đổi, LadiChat - Nền tảng giao tiếp đa kênh với khách hàng trên một màn hình; LadiSales - Nền tảng tạo trang thanh toán trực tuyến và quản lý sản phẩm; LadiFlow - Nền tảng tạo kịch bản tương tác tự động với khách hàng.

Ông Bình Nguyễn, Founder LadiPage cho biết: Ngành thương mại điện tử ở Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nở rộ. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa thể bắt nhịp và chuyển đổi số kịp thời. Khó khăn đến từ nhiều phía như thị trường, nhân lực và đặc biệt là công nghệ đã khiến doanh nghiệp chưa thể tối đa hoá được hoạt động của mình. LadiPage mong muốn có thể trở thành công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sớm “go online” và các cá nhân có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến”.

Đó cũng là lý do mà khi phát triển nền tảng, LadiPage luôn đặt ưu tiên làm sao để sản phẩm dễ hiểu, dễ dùng nhất cho mọi  khách hàng, kể cả với những người không biết công nghệ. 

Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech chia sẻ, trong quá khứ, các doanh nghiệp công nghệ từng phải đi đốt tiền để lấy người dùng với những chi phí siêu đắt đỏ. Tuy nhiên, đại dịch giúp họ “lật ngược thế cờ” một cách rất hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Trước những khủng hoảng hiện tại từ đại dịch Covid-19, điều quan trọng nhất ngay lúc này là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm, tránh tình trạng ngủ đông làm mất đi nhiều cơ hội quý giá.

LadiPage có kế hoạch hoàn thiện các sản phẩm mới trong quý III năm 2021 và bắt đầu đẩy mạnh hoạt động thương hiệu, phát triển thị trường trong năm 2022. 

Với sự hỗ trợ và đầu tư chiến lược từ tập đoàn NextTech, LadiPage sẽ có thêm "bệ phóng", "gió đông", kết hợp nguồn lực lớn mạnh từ hệ sinh thái NextTech để sớm hoàn thiện kế hoạch phát triển thị trường tại Việt Nam và thực hiện những giấc mơ lớn hơn ở thị trường nước ngoài với chi phí thấp và hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, mảng phát triển sản phẩm, nhân sự, marketing cũng sẽ được chú trọng nhằm mang lại hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup LadiPage nhận vốn từ NextTech và Quỹ đầu tư Next100 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713469842 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713469842 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10