Startup Nue Life Health cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần

Diendandoanhnghiep.vn Nue Life Health là một công ty khởi nghiệp về y tế từ xa có trụ sở tại Hoa Kỳ, kết hợp các liệu pháp hỗ trợ ảo giác và một ứng dụng theo dõi sức khỏe.

>>Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Trước đó, ứng dụng này chỉ được cung cấp như một phần của dịch vụ nội bộ của chính mình. Hiện công ty khởi nghiệp đang mở “ứng dụng Nue” và “điểm số Nue” miễn phí cho bất kỳ bệnh nhân nào đang điều trị bằng ketamine. FDA đã phê duyệt một biến thể của Ketamine có tên là “Esketamine” như một loại thuốc điều trị trầm cảm.

Được thành lập vào năm 2020, Nue Life Health đặt mục tiêu là một startup chuyên chăm sóc sức khỏe tâm thần. Vào tháng 4 năm 2022, Startup y tế kỹ thuật số đã đóng vòng tài trợ Series A trị giá 23 triệu USD do Obvious Ventures dẫn đầu, với khoản vay từ Western Technology Investment, theo MobiHealthNews.

Ketamine và các chất gây ảo giác khác từng được công chúng chú ý như một cách thay thế để điều trị các tình trạng sức khỏe hành vi. Vào năm 2019, FDA đã phê duyệt Spravato, một loại thuốc xịt mũi esketamine dành cho người lớn bị trầm cảm kháng trị và các triệu chứng trầm cảm khác.

>> FESTIVAL KHỞI NGHIỆP 2022: Dự án Menthy – hướng tới chăm sóc sức khoẻ tinh thần “bỏ túi”

Demian Bellumio, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Nue Life Health, cho biết: Chương trình của chúng tôi được thiết kế để phá vỡ các rào cản về chi phí và khả năng tiếp cận tồn tại trong hệ thống chăm sóc sức khỏe thông qua việc áp dụng công nghệ và phương thức điều trị mới hướng tới tương lai.

Mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng của Nue Life Health đã cho phép chúng tôi hoàn thành hơn 50.000 liều lượng cho đến nay, nhưng giờ đây, với việc ra mắt Nue Network, startup đang giúp bệnh nhân làm việc thông qua bác sĩ chăm sóc chính và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ dễ dàng hơn để có quyền truy cập vào sản phẩm của chúng tôi đã mang lại kết quả to lớn cho những người đang gặp khó khăn trong quá trình chữa bệnh, Demian Bellumio chia sẻ.

Được đặt tên là Nue Network, chương trình này cho phép các đối tác cung cấp cho bệnh nhân các chương trình trị liệu tích hợp và điều trị ketamine tại nhà. Ngoài thuốc, chương trình còn cho phép bệnh nhân tiếp cận với huấn luyện cá nhân ảo cũng như chuẩn bị và hòa nhập nhóm. Nue Network nhằm vào các nhà cung cấp điều trị các tình trạng hành vi và tâm thần.

Chương trình mới này cũng báo hiệu sự thay đổi trong mô hình của Nue Life từ công ty khởi nghiệp trực tiếp hướng tới người tiêu dùng sang một công ty khởi nghiệp đa dạng với các dịch vụ D2C và B2B. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Nue Life Health cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714440363 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714440363 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10