Startup VDES giúp các cặp đôi đặt tiệc cưới chỉ bằng cú nhấp chuột

Diendandoanhnghiep.vn VDES, startup trong lĩnh vực thương mại điện tử của ngành sự kiện, đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ đặt tiệc cưới, giúp khách hàng có thể đặt tiệc cưới dễ dàng, tiết kiệm chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

VDES, startup tiên phong ứng dụng giải pháp công nghệ trong ngành sự kiện, vừa cho biết, đã sẵn sàng để kết nối các khách hàng đặt được các dịch vụ tiệc cưới chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Theo đó, chỉ cần truy cập wesite http://vdes.vn, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo 360 độ, tham quan địa điểm trực tuyến với hình ảnh chân thực mà không cần di chuyển đi đâu.

Tất cả các hoạt động tư vấn 24/24, tìm kiếm thông tin địa điểm và nhà cung cấp dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, tính năng báo giá so sánh giữa các địa điểm rất hữu ích, giúp các cặp đôi dễ dàng đưa ra lựa chọn tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Là đối tác của hệ thống khách sạn cao cấp, trung tâm tổ chức sự kiện có uy tín và những địa điểm có không gian mới lạ tại TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương..., VDES dễ dàng lựa chọn cho các cặp đôi một địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với ngân sách.

Đồng thời, kết nối với những thương hiệu nổi tiếng trong ngành cưới về wedding planner, trang phục, make-up, nghỉ dưỡng tuần trăng mật..., nhằm mang đến dịch vụ chất lượng, đa dạng với nhiều ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, chính sách bảo hiểm sự kiện, gói vay lãi suất 0% còn là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi trong quá trình tổ chức tiệc cưới hoàn hảo.

Lý giải cho việc mở dịch vụ này, VDES cho biết, làm sao để tổ chức một tiệc cưới hoàn hảo nhưng tiết kiệm thời gian, chi phí là câu hỏi thường được đặt ra. VDES sẽ giúp khách hàng giải đáp một cách cặn kẽ và nhanh chóng câu hỏi này, giúp họ đưa ra quyết định dễ dàng.

Nhờ vào công nghệ “trợ lý ảo” nổi bật với các tính năng như lọc, tìm kiếm, so sánh…, các cặp đôi giờ đây đã có thể đặt trực tuyến các gói dịch vụ cưới cũng như địa điểm tổ chức một cách nhanh chóng, tiết kiệm đến 80% thời gian, 30% chi phí và hiện thức hóa tiệc cưới trong mơ dễ dàng.

Là sàn thương mại điện tử tiên phong trong ngành sự kiện, VDES đã và đang cung cấp nhiều giải pháp hữu hiệu, mang đến cho cả người tổ chức và tham gia sự kiện những trải nghiệm có giá trị.

VDES là startup ứng dụng công nghệ nhằm đơn giản hóa việc tổ chức sự kiện với nền tảng duy nhất, kết nối khách hàng với hệ thống nhà cung cấp địa điểm/ dịch vụ tổ chức sự kiện.

VDES hiện có 200 đối tác địa điểm và 100 đối tác dịch vụ tại TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương... VDES đã nhận được các khoản đầu tư của Quỹ VIISA.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup VDES giúp các cặp đôi đặt tiệc cưới chỉ bằng cú nhấp chuột tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711659229 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711659229 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10