Sự kiện  “Hội nghị khách hàng Sharp Việt Nam 2023 - Nâng tầm cuộc sống” 

Diendandoanhnghiep.vn Tháng 11 năm 2023, tại sự kiện “Hội nghị khách hàng - Nâng tầm cuộc sống” Công ty TNHH điện tử Sharp Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc khí thế hệ mới Sharp Purefit FX-S120V.

Các đại diện từ công ty Sharp và công ty Hồng Đạt tại sự kiện

Các đại diện từ công ty Sharp và công ty Hồng Đạt tại sự kiện

Với khởi nguồn từ Nhật Bản - một trong những cái nôi phát triển khoa học công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, từ xuất phát điểm chỉ là 1 xưởng chế xuất kim loại ở Tokyo, trong suốt hành trình 111 năm hình thành và phát triển, Sharp luôn không ngừng tham vọng lớn để tạo nên những sản phẩm đột phá, không ngừng cải tiến sản phẩm, mang công nghệ tiên tiến vượt bậc đến tay hàng trăm, hàng triệu người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới. 

Với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị lẫn thiết kế, trải qua hơn 14 năm có mặt tại Việt Nam, SHARP không ngừng tìm hiểu những thói quen, lối sống đặc trưng của người Việt, nhằm thấu hiểu sâu sắc hơn về người tiêu dùng Việt Nam. Sự thấu hiểu cũng chính là động lực và chất xúc tác mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển, không ngừng đổi mới công nghệ để tạo ra các thiết bị gia dụng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho ngày càng nhiều gia đình Việt Nam, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm Thiết bị nghe nhìn, Điều hòa và máy lọc khí, Thiết bị gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Chăm sóc cá nhân và Thiết bị văn phòng.

 Hội nghị có sự tham gia của Ông Masahiro Okitsu - Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Sharp Nhật Bản và Ông Chiyoda Yuki- Tổng Giám Đốc Sharp Việt Nam và các đại diện tại Việt Nam và Nhật Bản, cùng với sự góp mặt của Bà Phạm Thị Ánh Tuyết - Giám đốc công ty TNHH Hồng Đạt và hơn 300 cửa hàng, đại lý khu vực miền Nam. 

“Sharp đã và đang thay đổi thế giới bằng cách phát triển nhiều công nghệ lõi khác nhau và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm hướng tới nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng” - Ông Masahiro Okitsu - Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Sharp Nhật Bản chia sẻ

Ông Masahiro Okitsu - Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Sharp Nhật Bản phát biểu tại sự kiện

Ông Masahiro Okitsu - Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Sharp Nhật Bản phát biểu tại sự kiện

Song song đó, SHARP cũng nhận thấy chất lượng cuộc sống ở Việt Nam ngày càng nâng cao nên đã điều chỉnh các sản phẩm của mình nhằm hoà mình vào nhịp đập, đáp ứng nhu cầu lối sống hiện đại với kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn. Mỗi sản phẩm SHARP đều tích hợp công nghệ tiên tiến và nhiều chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình và nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng Việt.

Tại hội nghị, Ông Chiyoda Yuki - Tổng Giám Đốc công ty điện tử Sharp Việt Nam khẳng định triết lý kinh doanh của tập đoàn là “Chân thành” và “Sáng tạo”, phát triển các thiết bị gia dụng tích hợp công nghệ PCI, đồng thời nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm trong các lĩnh vực khác. 

Sản phẩm nổi bật mà Sharp vừa ra mắt vào tháng 11 này phải kể đến máy lọc khí thế hệ mới Sharp Purefit FX-S120V mang đến các giải pháp lọc khí vượt trội của Nhật Bản, giúp đáp ứng nhu cầu của cuộc sống đô thị hiện đại và nâng tầm không gian sống xanh cho người dùng.

Máy lọc khí Sharp Purefit thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian sống

Máy lọc khí Sharp Purefit thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian sống

Sharp Purefit với thiết kế tinh gọn, màu sắc trang nhã giúp dễ dàng hài hòa với không gian sống. Bên cạnh đó, hiệu năng sản phẩm cũng được cải tiến nâng cao hiệu quả lọc khí vượt trội với 2 mặt hút khí 2 bên hông máy, giúp lọc khí nhanh và mạnh hơn gấp 3 lần. Kết hợp với 2 bộ lọc 3 lớp gồm: Màng lọc Micro HEPA Plus lọc sạch 99%* hạt bụi có kích thước nhỏ từ 0.02µm, PM2.5 & PM10, vi khuẩn, virus và các chất dị ứng khác trong không khí; màng lọc than hoạt tính khử mùi giúp khử sạch các mùi hôi trong gia đình và các hợp chất hữu cơ độc hại; màng lọc bụi thô loại bỏ lông thú cưng & các hạt bụi từ 240µm. Đồng thời tích hợp lông nghệ Plasmacluster Ion độc quyền, ức chế hiệu quả lên đến 99.9%** virus, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí. Sharp Purefit còn được trang bị công nghệ luồng gió Coanda mạnh mẽ giúp mang khí sạch đến toàn bộ không gian sống, diện tích lên 84m2, không chỉ phù hợp cho không gian gia đình mà còn cho các không gian lớn như sảnh khách sạn, quán café…  

" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen">

Đây có thể xem là một bước tiến mới của Sharp trong việc thấu hiểu và nâng cấp sản phẩm cả về chất lượng và thẩm mỹ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng hiện đại.

Bên cạnh giới thiệu dòng máy lọc khí Sharp Purefit mới, tại sự kiện cũng trưng bày các dòng máy lọc không khí khác như máy lọc khí hút ẩm, máy lọc khí tạo ẩm, máy lọc khí và tạo ion xe hơi… có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng

Ngoài ra, Sharp còn giới thiệu các dòng sản phẩm đặc trưng mới ra mắt giúp cải thiện cuộc sống khỏe lành hơn như dòng máy lạnh trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion BSW mới, và dòng tủ lạnh PCI và tủ lạnh lấy nước ngoài mới; đồng thời ra mắt máy giặt mới ES-FH105BV-B giặt hơi nước kết hợp giặt nước nóng diệt khuẩn 99.9%; Lò vi sóng Healsio trang bị công nghệ hơi nước siêu nhiệt 300 độ giúp giữ trọn dinh dưỡng, vitamin, giảm mỡ.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và công nghệ Sharp nhận thấy việc đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn, góp phần làm nâng tầm đời sống người tiêu dùng cũng là một mắt xích quan trọng, góp phần vào sự thành công của một thương hiệu. Vì vậy, quý cửa hàng, đại lý chính là cầu nối cho sự phát triển và thành công của Sharp Việt Nam hôm nay.  

Đêm tiệc Gala còn là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý cửa hàng, đại lý khu vực miền Nam đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, Sharp cam kết về chiến lược kinh doanh – đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sự kiện  “Hội nghị khách hàng Sharp Việt Nam 2023 - Nâng tầm cuộc sống”  tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714251931 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714251931 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10