Sun Life lan tỏa giá trị tinh thần và tình yêu thơ đến với công chúng

Diendandoanhnghiep.vn Lần đầu tiên Sun Life tổ chức Triển lãm thơ theo định hướng văn hóa – nghệ thuật với chủ đề “Còn hôm nay, ta còn mãi mãi”

Sun Life lan tỏa giá trị tinh thần và tình yêu thơ đến với công chúng

Sun Life lan tỏa giá trị tinh thần và tình yêu thơ đến với công chúng

Sun Life mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt

Đây là tiếp nối sự kiện hài độc thoại, Sun Life lựa chọn đồng hành cùng thơ như một sự tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ và thêm yêu tiếng Việt. Tại triển lãm công chúng có dịp thưởng lãm tác phẩm và đối thoại với các gương mặt nhà thơ đương đại, gồm Vi Thùy Linh, Ngô Thị Hạnh, Nguyễn Phong Việt, Nam Thi và rapper Táo để nhìn về những chuyển động thơ và nghệ thuật ngày nay.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với mong muốn mang đến sự tích cực, những tia sáng cho cuộc sống, chúng tôi tổ chức Triển lãm lần này để lan tỏa giá trị tinh thần và tình yêu thơ đến với công chúng. Đồng thời, đây cũng là nơi để các tác giả chia sẻ cảm xúc, mang tác phẩm thơ đến gần hơn với người xem.”

Nhà thơ Vi Thùy Linh – một trong 5 tác giả có tác phẩm tham gia Triển lãm chia sẻ: “Hơn 8 năm chưa ra sách solo và ít tham gia các hoạt động thơ ca, tôi đang tràn đầy năng lượng và tác phẩm cho sự trở lại. Tôi thực sự phấn khích khi nhận lời đồng hành cùng Sun Life, chọn Thơ để khuếch đại vẻ đẹp của Tiếng Việt qua sự kiện này”.

Những tác phẩm được trình bày trong không gian rộng mở với ánh sáng, âm thanh, hình ảnh 3D theo phong cách của từng cá tính sáng tạo thơ, mỗi tác giả mang đến sự đa dạng về cách cảm nhận khác nhau cho người thưởng lãm. Qua Triển lãm, Sun Life mong muốn gửi tới mọi người thông điệp: Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc của hiện tại và sống trọn vẹn mỗi ngày bởi “Còn hôm nay, ta còn mãi mãi”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sun Life lan tỏa giá trị tinh thần và tình yêu thơ đến với công chúng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711642445 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711642445 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10