Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng

Diendandoanhnghiep.vn Sun Life Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 14.380 tỷ đồng lên 16.480 tỷ đồng.

Với số vốn tăng lần này, Sun Life Việt Nam trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.

br class=

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng

 Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc tăng thêm 2.100 tỷ đồng nguồn vốn lần này, khẳng định một lần nữa Sun Life cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam. Với nguồn lực và sức mạnh tài chính mới sẽ tạo động lực giúp chúng tôi đầu tư hiệu quả hơn vào con người, các giải pháp sáng tạo về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, marketing, nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo”.

Với triển vọng tăng trưởng của thị trường bảo hiểm Việt Nam, việc tăng vốn điều lệ không chỉ thể hiện ở yếu tố đầu tư mà còn là minh chứng cho sự lớn mạnh cả quy mô vận hành và số lượng khách hàng ngày càng lớn của doanh nghiệp. Với nền tảng tài chính vững chắc, giúp Sun Life Việt Nam đầu tư có chiều sâu các lĩnh vực quan trọng, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả hơn.

Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất thị trường, bao gồm kênh Tư vấn Tài chính, Bancassurance, nhân viên bán bảo hiểm trực tiếp, kênh Khách hàng doanh nghiệp và các đối tác. Với những giải pháp tài chính và công nghệ sáng tạo, dịch vụ khách hàng tận tâm, Sun Life Việt Nam đã có bước tăng trưởng vượt trội về doanh thu phí mới, từ vị trí thứ 13 vào cuối năm 2020 đã lên vị trí thứ 7 vào cuối năm 2021. Số lượng Khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng đã tăng trưởng hết sức ấn tượng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021. Những động lực tăng trưởng mới này, cùng với nguồn lực tài chính dồi dào, được kỳ vọng đưa Sun Life trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả về doanh thu và giá trị thương hiệu tại Việt Nam trong vài năm tới.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sun Life Việt Nam cũng đóng góp tích cực cho cộng đồng với nhiều hoạt động như: chương trình tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ “Sun Bright - Vầng dương khai phóng tiềm năng”; trao tặng quỹ vaccine; hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân ảnh hưởng Covid-19; các hoạt động cổ vũ sức khỏe cộng đồng, các chương trình về tài chính cho phụ nữ…giúp người dân Việt Nam an toàn tài chính trọn đời và sống khỏe mạnh hơn

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711644022 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711644022 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10