Sun Life tiếp tục đầu tư vào không gian thể thao bóng rổ

Diendandoanhnghiep.vn Sun Life Việt Nam hợp tác cùng với Câu lạc bộ bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport vừa khánh thành sân chơi bóng rổ “Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space” tại Thảo Điền, TP.HCM.

Sân bóng rổ vừa được cải tạo là một phần trong dự án hợp tác “Hoops + Health” giữa Sun Life và Beyond Sport. Tính đến thời điểm này, Sun Life đã đầu tư với tổng ngân sách khoảng 17 tỷ đồng  cho không gian bóng rổ nhằm thúc đẩy hoạt động thể chất và lối sống lành mạnh hơn dành cho giới trẻ.

>>Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của Saigon Heat

Sun Life Việt Nam tiếp tục đầu tư vào không gian thể thao bóng rổ

Sun Life Việt Nam tiếp tục đầu tư vào không gian thể thao bóng rổ

Sun Life Sports Space là hoạt động mới nhất trong kế hoạch hợp tác của Sun Life Việt Nam với đương kim vô địch Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), đội Saigon Heat. Với sân chơi đã được cải tạo tại Không gian thể thao Sun Life, các bạn trẻ có niềm đam mê với bóng rổ sẽ có cơ hội sử dụng cơ sở vật chất đồng thời được hỗ trợ kỹ năng từ đội bóng nổi tiếng này.

Việc cải tạo sân chơi thể thao lần này tiếp tục thắt chặt mối quan hệ giữa Sun Life và Saigon Heat, được xác lập từ tháng 10/2023 khi Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của đội bóng. Kể từ đó, Saigon Heat đã trở thành đối tác đồng hành với Sun Life tại các sự kiện cộng đồng như: "Ngày hội bóng rổ High Hoop" dành cho trẻ em từ 8 đến 13 tuổi, diễn ra từ 12/2023 đến 01/2024, thu hút hơn 1.500 trẻ em trên toàn TP.HCM, Đà Nẵng, Vinh và Hà Nội. Tai đây, các em đã có cơ hội để cải thiện kỹ năng bóng rổ của mình dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo của các huấn luyện viên và cầu thủ bóng rổ của Saigon Heat.

>>Sun Life Việt Nam tiếp tục chương trình “Sống khỏe mạnh hơn cùng Sun Life”

“Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space” tại Thảo Điền, TP.HCM.

“Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space” tại Thảo Điền, TP.HCM.

Kể từ năm 2018, Sun Life đã luôn chủ động hỗ trợ các chương trình bóng rổ cho giới trẻ Việt Nam, trao tặng hơn 442 trụ bóng rổ và 2,210 quả bóng rổ cho 225 trường học trên khắp cả nước với mong muốn tạo cơ hội tốt hơn cho các em học sinh để giúp các em tập luyện thể thao thường xuyên.

Bóng rổ không chỉ giúp trẻ em rèn luyện kỹ năng mà còn giúp xây dựng sự tự tin và tinh thần đồng đội,” ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết. “Với tất cả những lợi ích này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với đội Saigon Heat để nuôi dưỡng đam mê bóng rổ và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và tích cực.”

Chương trình Hoops + Health nhắm đến mục tiêu giải quyết vấn đề cấp bách trong việc vận động thể chất và chế độ dinh dưỡng của trẻ em và thanh thiếu niên tại Việt Nam và châu Á. Giám đốc điều hành Beyond Sport, Fred Turner, khẳng định, “Chúng tôi đã tận mắt chứng kiến cách thể thao tạo ra tác động tích cực đến con người. Bóng rổ là cách tuyệt vời để thanh thiếu niên rèn luyện sự linh hoạt thể chất và kỷ luật tinh thần cũng như phát triển kỹ năng sống về lâu về dài - đó là một cách thú vị để giữ gìn sức khỏe, nhưng đồng thời cũng xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ hơn.”

Tính đến thời điểm này, Sun Life đã đầu tư với tổng ngân sách khoảng 17 tỷ đồngp/cho không gian bóng rổ

 Sun Life Việt Nam đã đầu tư với tổng ngân sách khoảng 17 tỷ đồng cho không gian bóng rổ

Là một phần trong cam kết giải quyết các thách thức về sức khỏe cộng đồng, Sun Life đã mở rộng việc hỗ trợ cơ sở vật chất trong kế hoạch kéo dài một năm nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của cộng đồng tại Thảo Điền, TP.HCM. Buổi lễ ra mắt Không gian thể thao sẽ kết hợp với Giải bóng rổ nữ Saigon Sister Championship – giải 3X3 hấp dẫn dành cho cầu thủ bóng rổ nữ diễn ra từ 06 đến 07/04 năm 2024. Chương trình nhằm khuyến khích nữ giới tham gia bóng rổ, Saigon Heat sẽ cung cấp các lớp học bóng rổ miễn phí cho những nữ sinh không đủ điều kiện để tham gia huấn luyện thường xuyên. Các buổi học hai lần mỗi tuần này sẽ diễn ra từ giữa tháng 4 đến tháng 6 năm 2024. Ngoài ra, vào cuối tháng 4 này, hội thảo đào tạo huấn luyện viên sẽ được tổ chức bởi đối tác ASA Foundation của Hoops + Health Coach Education, đảm bảo kỹ năng được phát triển và những tác động tạo ra sẽ tiếp tục lâu dài trong tương lai. Hội thảo sẽ tập trung chuyên sâu đến tất cả các khía cạnh của bóng rổ, từ sức khỏe và thể trạng của người chơi, đến kỹ năng huấn luyện cũng như sự đa dạng và mức độ tương tác.   

Sun Life cam tiếp tục đầu tư vào các dự án và quan hệ đối tác nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh và năng động đến thế hệ trẻ. Chương trình Hoops + Health là minh chứng cho cam kết của Sun Life và các đối tác trong việc cung cấp các không gian thể thao an toàn tại các địa điểm thuận tiện cho tất cả mọi người.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sun Life tiếp tục đầu tư vào không gian thể thao bóng rổ tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714420252 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714420252 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10