Tai nghe chụp tai Beats Studio3 Wireless

Diendandoanhnghiep.vn Beats Studio3 chắc chắn sẽ là một chiếc tai nghe bluetooth hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm nghe cao cấp.

Giá: 6.990.000₫

Đặc điểm nổi bật

Với hàng loạt các tính năng như khử ồn chủ động Pure ANC, hiệu chỉnh âm thanh thời gian thực và thời lượng pin lên đến 22 giờ, Beats Studio3 chắc chắn sẽ là một chiếc tai nghe bluetooth hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm nghe cao cấp.

Âm thanh cao cấp

Beats Studio3 sẽ mang đến trải nghiệm nghe cao cấp cho mọi người dùng trong bất cứ hoàn cảnh nào. Với tính năng chống ồn chủ động Pure ANC, tai nghe không dây này có thể dễ dàng ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và hiệu chỉnh âm thanh thời gian thực để duy trì độ chi tiết của âm thanh đến tai người nghe.

Với việc tích hợp các micro tiên tiến và chip xử lý Apple W1, tai nghe có thể liên tục xác định chính xác các âm thanh xung quanh cần chặn và tối ưu đầu ra âm thanh để đảm bảo trải nghiệm nghe cao cấp đúng nghĩa.

Được trang bị chip Apple W1

Với việc được trang bị chip Apple W1 cao cấp, Beats Studio3 không chỉ mang đến âm thanh cao cấp mà còn cung cấp khả năng thiết lập, kết nối và chuyển đổi liền mạch trên mọi thiết bị của Apple. Bạn chỉ cần nhấn nút nguồn và đặt tai nghe bên cạnh iPhone, cả hai đã có thể nhanh chóng nhận diện và ghép nối với nhau trong nháy mắt. Từ đó, cải thiện đáng kể trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Giữ kết nối ổn định

Không chỉ mang lại trải nghiệm ghép nối thuận tiện cho người dùng, con chip Apple W1 còn cung cấp công nghệ không dây Bluetooth Class 1 hàng đầu trong ngành để giúp đảm bảo phạm vi và cường độ tín hiệu luôn là tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nghe nhạc và trò chuyện trên Beats Studio3 trong khi di chuyển với chất lượng âm thanh to và liền mạch.

Nghe nhạc cả ngày với một lần sạc

Cho dù bạn kích hoạt tính năng Pure ANC liên tục, tai nghe không dây của Beats vẫn cho phép bạn nghe nhạc cả ngày dài mà không cần đến nguồn cấp điện. Với chỉ một lần sạc duy nhất, bạn có thể sử dụng Beats Studio3 trong vòng 22 giờ.

Thời gian này thậm chí còn tăng lên 40 giờ nếu như bạn tắt tính năng chống ồn chủ động của tai nghe. Bên cạnh đó, sản phẩm có hỗ trợ sạc siêu nhanh Fast Fuel, cho phép bạn có ngay 3 giờ nghe nhạc với chỉ 10 phút sạc.

Được thiết kế để phù hợp với bạn

Tai nghe không dây của Beats được thiết kế để mang lại sự thoải mái trong thời gian dài, phù hợp với thời lượng pin ấn tượng lên đến 22 giờ để chơi cả ngày. Thiết kế chụp tai với tấm đệm mềm mại kết hợp các lỗ thông hơi tiên tiến và trục xoay tiện lợi sẽ đảm bảo người dùng có thể linh hoạt tuỳ chỉnh tai nghe vừa vặn với bất cứ kích thước đầu nào. Cùng với trọng lượng nhẹ, Beats Studio3 sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghe nhạc thư giãn và thoải mái nhất trong cả ngày dài.

Địa chỉ: 261 - 263 Khánh Hội, P2, Q4, TP. Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (028)73023456

Email: fptshop@fpt.com.vn. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tai nghe chụp tai Beats Studio3 Wireless tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713606714 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713606714 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10