Tâm huyết với y học cổ truyền

Diendandoanhnghiep.vn Lương y, Doanh nhân Trần Đình Nhâm đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu và phát triển các loại thảo dược thiên nhiên.

Bằng niềm đam mê cùng với những bài thuốc gia truyền, cộng với vốn kiến thức sâu rộng đã được đào tạo bài bản qua trường lớp (ông là thế hệ đầu tiên được cấp bằng lương y tại Viện Y học cổ truyền tiền thân của Trường Y học cổ truyền Việt Nam ngày nay). Sau khi tốt nghiệp, ông đã công tác tại một số bệnh viện lớn như: Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Hòe Nhai và Viện Y học cổ truyền Việt Nam.

Cũng bởi môi trường làm việc tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, họ đến từ khắp nơi trên mọi miền của tổ quốc, có những người đến tận nhà ông để được khám và tư vấn; cũng có người chỉ liên lạc với ông qua điện thoại nhưng lúc nào ông cũng tư vấn hết sức tận tình. Ông luôn tâm niệm là người thầy thuốc ngoài cái tài thì phải có cái tâm. Bán thuốc không vì tiền mà chính vì sức khỏe của người bệnh. Ngoài kia có biết bao nhiêu người khổ sở, vất vả vì bệnh tật rất cần được tư vấn và khám chữa. Bác sĩ cũng giống như những người làm may vá, phải tìm được chỗ rách, rách chỗ nào vá chỗ đó, bệnh cấp tính thì phải chữa trên ngọn, bệnh mãn tính thì phải chữa dưới gốc.

Với kinh nghiệm làm nghề cộng thêm những trải nghiệm cuộc sống suốt nhiều năm, trong tim ông luôn chứa đựng nỗ lực chữa bệnh cứu người cháy bỏng. Không quản ngại khó khăn nghiên cứu tìm tòi, các nguyên liệu đã được ông cải biến và sáng tạo đến năm 2010 ông đã cho ra mắt sản phẩm Huyết Lình Khang. Đây là loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, chống lão hóa hiệu quả nhất, đã đăng kí độc quyền sáng chế và được cấp giấy Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và phát huy tối đa tính năng sản phẩm, ông đã quyết định tách chiết sản phẩm Huyết Lình Khang thành bộ ba sản phẩm: Lình Dưỡng Thai Maphaco, Tứn Khửn và Lình Sắc Tố Maphaco.

Được điều chế dưới dạng viên nang mềm, dễ dàng sử dụng và bảo quản, bộ sản phẩm từ Huyết Lình ngày càng chứng tỏ những công dụng vượt trội của mình. Có thể nói, đây là bộ sản phẩm ba trong một rất có giá trị mà Lương y Trần Đình Nhâm đã dày công nghiên cứu.

Bộ sản phẩm từ Huyết Lình là minh chứng cho sự tâm huyết với nghề của người thầy thuốc không quản ngại khó khăn tìm tòi và nghiên cứu các nguyên liệu quý ở khắp mọi miền Tổ quốc. Với những định hướng tương lai sâu rộng và tiếp cận thị trường trong xu thế mới ông đã nghiên cứu và tạo ra một thương hiệu riêng cho sản phẩm của mình một các tinh tế , khoa học và hiện đại nhất từ mẫu mã thiết kế đến chất lượng sản phẩm.

Lình Dưỡng Thai Maphaco

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lình Dưỡng Thai Maphaco là một sản phẩm thực hỗ trợ giúp phụ nữ có thai có một thể trạng khỏe mạnh, bồi bổ cơ thể, dưỡng thai, giúp giảm tình trạng ốm nghén và các triệu chứng khó chịu thường thấy ở phụ nữ mang thai.

Tứn Khửn

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tứn Khửn của Công ty TNHH thảo dược Maphaco có tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, sinh lý nam. Sản phẩm sử dụng cho đàn ông từ độ tuổi trưởng thành: Người bị suy giảm chức năng sinh lý, người bị mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, rối loạn cương dương, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, chống lão hóa.

Lình Sắc Tố Maphaco

Đây là một giải pháp riêng cho phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố gây rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lình Sắc Tố Maphaco giúp bổ huyết, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh kéo dài, lạc nội mạc tử cung, hay say thai, chậm có con, mọc tóc, nám, sạm da, tàn nhang, mất ngủ đau đầu, đau xương khớp, suy giảm sinh lý, giúp giảm thiếu quá trình lão hóa do tuổi tác.

Tại Hà Nội: CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC TRANPHACO
Địa chỉ: 4H6 Tập thể ĐHSP 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 02437549257 - 0869173462- 0344286666
CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC MAPHACO
Địa chỉ: Số 674 Đường Điện Biên Phủ, Thị trấn Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại: 0913534668

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tâm huyết với y học cổ truyền tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711669697 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711669697 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10