VCCI

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chương trình Đồng hành yêu thương

Cẩm Anh 11/09/2024 16:14

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp kêu gọi các doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

ung ho

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây mưa lớn trên diện rộng ở Bắc Bộ, đặc biệt tại các tỉnh miền núi và trung du Bắc Bộ gây thiệt hại to lớn về tính mạng, tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của người dân.

Với tinh thần tương thân, tương ái, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tổ chức chương trình ĐỒNG HÀNH YÊU THƯƠNG, trao quà từ thiện cho các gia đình bị ảnh hưởng do lũ lụt và cơn bão số 3 gây ra tại các tỉnh miền núi phía Bắc, bao gồm các sản phẩm thiết yếu như: gạo, dầu ăn, muối, mì chính, thuốc, quần áo, tiền mặt...

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp kính đề nghị quý doanh nghiệp hợp tác cùng Tạp chí trong chương trình này thông qua hình thức hỗ trợ kinh phí, sản phẩm do đơn vịsản xuất và bố trí nhân sự tham gia cùng Đoàn công tác của Tạp chí đến các tỉnh để trao quà cho các gia đình.

​Mọi ủng hộ xin chuyển về tài khoản của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và ghi rõ: tiền ủng hộ, từ thiện cho đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc. Số tài khoản: 0011000069061, Sở Giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Được biết, trong những năm qua, bên cạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân tổ chức nhiều chương trình xã hội, từ thiện như: xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào lũ lụt, trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn... Các chương trình mang ý nghĩa xã hội to lớn và thiết thực với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chương trình Đồng hành yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO