Tập đoàn AIG năm thứ 2 liên tiếp đồng hành Ngày hội Hiến máu Chủ nhật Đỏ

Diệu Oanh 21/06/2024 20:47

Ngày 21/6, Tập đoàn nguyên liệu Á Châu - AIG phối hợp cùng báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo Chủ nhật Đỏ.

Đây là chương trình thường niên nhằm khuyến khích mọi người tham gia vào hoạt động hiến máu để cứu người.

Ngày hội hiến máu diễn ra tại Tòa nhà AIG (Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7) với sự tham gia đông đảo của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tập đoàn AIG, đại diện báo Tiền Phong cùng đội ngũ y, bác sĩ đến từ Bệnh viện Quân y 175. Trong đó, gần 120 thành viên AIG đã đăng ký hiến máu tình nguyện, thu về gần 200 đơn vị máu.

ại diện Ban Tổ chức chụp hình cùng các khách mời, người hiến máu tham gia chương trình.

Tập đoàn AIG đồng hành cùng Ngày hội Hiến máu nhân đạo.

Nhiều năm qua, Tập đoàn nguyên liệu Á Châu AIG, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam, đã không ngừng nỗ lực thể hiện cam kết của mình đối với trách nhiệm cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện và phát triển xã hội.

Trong đó, chương trình hiến máu nhân đạo "Chủ Nhật Đỏ" phối hợp cùng báo Tiền Phong và Bệnh viện 175 là một trong những hoạt động thường niên mà AIG rất quan tâm. Gắn liền với thông điệp “Giúp mình, giúp người, giúp đời”, Tập đoàn AIG luôn đề cao vấn đề sức khỏe và trách nhiệm xã hội, đồng thời nhận thức được vai trò quan trọng của hoạt động hiến máu trong việc cứu giúp những người đang gặp khó khăn vì thiếu máu.

Tại ngày hội, Tập đoàn AIG cũng gửi lời tri ân đến toàn bộ các tình nguyện viên, bác sĩ, y tá và nhân viên y tế tại Bệnh viện Quân y 175 cùng báo Tiền Phong đã nỗ lực tổ chức chương trình. 

Đồng thời, AIG còn cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của tất cả các các bộ, công nhân viên đã tham gia hoạt động hiến máu. Tập đoàn AIG cam kết tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và tin rằng Ngày hội Hiến máu nhân đạo "Chủ Nhật Đỏ" - báo Tiền Phong sẽ khích lệ mọi người tham gia vào những hành động thiết thực, từ đó lan tỏa những giá trị tích cực và tình yêu thương trong cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

  • Amway Việt Nam đóng góp gần 300 đơn vị máu trong chương trình Chủ nhật đỏ

    Amway Việt Nam đóng góp gần 300 đơn vị máu trong chương trình Chủ nhật đỏ

    09:25, 29/07/2020

  • Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

    Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

    11:49, 21/06/2024

  • Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng năm 2024

    Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng năm 2024

    14:21, 15/04/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập đoàn AIG năm thứ 2 liên tiếp đồng hành Ngày hội Hiến máu Chủ nhật Đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO