Amway Việt Nam đóng góp gần 300 đơn vị máu trong chương trình Chủ nhật đỏ

Diendandoanhnghiep.vn Amway Việt Nam vừa tham gia chương trình Ngày hội hiến máu Chủ Nhật Đỏ và đã hiến tặng gần 300 đơn vị máu.

Amway Việt Nam vừa tham gia ngày hội hiến máu Chủ Nhật Đỏp/

Amway Việt Nam vừa tham gia chương trình Ngày hội hiến máu Chủ Nhật Đỏ

Chương trình hiến máu này Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong, Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức tại Tp.HCM và tại Hà Nội cùng sự hợp tác của Bệnh viện Bạch Mai, Viện Huyết học - Truyền Máu Trung Ương. Đây là lần đầu tiên Amway phối hợp tổ chức với chương trình "Chủ Nhật Đỏ" cùng Báo Tiền Phong. Hai chương trình hiến máu đã thu hút hơn 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway, đóng góp gần 300 đơn vị máu vào quỹ máu của hai bệnh viện nói trên.

Ngày hội hiến máu lần này không nằm trong tình thế báo động thiếu máu diện rộng trong hệ thống y tế. Tuy nhiên, Amway Việt Nam mong muốn mỗi một cá nhân tham gia sẽ là những người giúp lan tỏa khơi dậy tinh thần và ý nghĩa của ngày hội.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mỗi tình nguyện viên của Amway Việt Nam không chỉ đóng góp lượng máu mà còn là người truyền cảm hứng đến những người xung quanh, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, đúng với tôn chỉ kinh doanh của Amway: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Hai chương trình này nằm trong chuỗi 4 chương trình "Chủ Nhật Đỏ" trên toàn quốc mà Amway Việt Nam cùng Báo Tiền Phong phối hợp thực hiện trong năm nay với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người Việt, mang về những giọt máu quý giá, giữ lại cho đời biết bao sinh mạng đang từng giây phút cần những giọt máu hồi sinh. Trong năm 2020 này, Amway đặt mục tiêu đóng góp khoảng 1.000 đơn vị máu hỗ trợ các đơn vị y tế  đảm bảo đáp ứng lượng máu cho điều trị, cứu giúp những người bệnh cần máu.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Amway Việt Nam đóng góp gần 300 đơn vị máu trong chương trình Chủ nhật đỏ tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713507858 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713507858 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10