Tập đoàn FWD đã hoàn tất việc mua lại VCLI

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn FWD (FWD) chính thức thông báo đã nhận được sự chấp thuận theo luật định cho việc mua lại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI).

br class=

Tập đoàn FWD đã hoàn tất việc mua lại VCLI

VCLI là Công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa Vietcombank và BNP Paribas Cardif. Về giá trị chuyển nhượng các đối tác vẫn không tiếc lộ. Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD chỉ tiết lộ việc mua lại VCLI sẽ giúp FWD mở rộng sự hiện diện và tăng thị phần của mình tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, đồng thời, khẳng định sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển dài hạn của Việt Nam.

“FWD mong được chào đón chính thức các nhân viên, đối tác kinh doanh và khách hàng của VCLI ngay sau sự kiện này. Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác để phát triển kinh doanh, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tích cực cho khách hàng và từ đó thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm,…FWD sẽ sớm đổi tên công ty mới mua lại và việc chuyển đổi thương hiệu chính thức sẽ được diễn ra trong vài tháng tới. Chúng tôi khẳng định thêm: Việc chuyển đổi này sẽ không làm  ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng hiện tại VCLI. FWD sẽ tiếp tục chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của VCLI sau khi hoàn tất giao dịch", ông Huỳnh Thanh Phong chia sẻ.    

Cũng mới đây, FWD đã chính thức công bố tăng vốn điều lệ của công ty từ 3.675.000.000.000 đồng lên 13.937.245.000.000 đồng và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ. Việc tăng vốn điều lệ cho thấy sự cam kết mạnh mẽ hoạt động bền vững và lâu dài của FWD tại Việt Nam cùng tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Bởi theo đáng giá  của các chuyên gia kinh tế: “Việt Nam là một trong những thị trường bảo hiểm đang tăng trưởng nhanh nhất tại châu Á…”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn FWD đã hoàn tất việc mua lại VCLI tại chuyên mục Kinh tế của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710831010 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710831010 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10