Tập đoàn GREENFEED: Kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 "Bữa Ăn Trọn Vẹn" cho trẻ em Việt kém may mắn

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn GREENFEED kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn trên hành trình chạm đến những hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” trong năm 2022 nhằm kỷ niệm cột mốc trao gửi 1.000.000 bữa ăn đến trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn”, tập đoàn GREENFEED chính thức kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 bữa ăn cho trẻ em Việt kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu hiện đang tham gia công tác phòng chống đại dịch COVID-19. 

Giữa bối cảnh năm 2021 đầy biến động do đại dịch COVID-19, trong tình hình giãn cách xã hội kéo dài, chứng kiến những tác động của dịch bệnh đến cộng đồng, GREENFEED xem trọng tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt Nam, sẵn sàng có mặt và đồng hành cùng xã hội vượt qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là trẻ em kém may mắn và các lực lượng tuyến đầu chống dịch. GREENFEED thấu hiểu rằng đây là những nhóm cộng đồng chịu tác động lớn từ đại dịch, nhu cầu tiếp xúc nguồn thực phẩm lành ngon và đảm bảo chất lượng dinh dưỡng trong từng bữa ăn của các nhóm cộng đồng này là cấp thiết. 

Nhiều hoạt động xã hội thiết thực đã được triển khai xuyên suốt 2021. Trong đó, chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” là minh chứng rõ ràng nhất cho sứ mệnh đồng hành cùng bữa ăn của trẻ em Việt của tập đoàn GREENFEED. Sau 3 năm hoạt động, chương trình đã trao tặng hơn 1.000.000 bữa ăn lành ngon, mang đến niềm vui cho 2947 các em nhỏ tại hơn 27 mái ấm: 18 mái ấm ở TP.HCM, 3 mái ấm ở Long An, 5 mái ấm ở Đồng Nai và 1 mái ấm ở Bình Dương. Riêng trong năm 2021, chương trình còn được mở rộng quy mô với các hoạt động đa dạng, chạm đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn như các hoạt động trao tặng bữa ăn cho lực lượng tuyến đầu hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly ở TP HCM và các tỉnh như: Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh Viện Đại Học Y Dược, Trung tâm CTXH TP HCM, Bệnh Viện Cần Giờ, CDC Hưng Yên, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Bình Định,... Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức thành công chuỗi sự kiện Trung Thu “Trăng Tròn Hy Vọng” nhằm mang Tết Trung Thu đến với các mái ấm…

Hành trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” sẽ tiếp tục bước sang năm thứ 4, mở đầu bằng chương trình Tết với thông điệp “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu”. Nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa sẽ được triển khai nhằm kỷ niệm cột mốc 1.000.000 bữa ăn được trao gửi, đồng thời mang đến cho cộng đồng trẻ em Việt Nam, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch một mùa Tết ấm no, trọn vẹn niềm vui.

Để đồng hành cùng GREENFEED trên hành trình đầy ý nghĩa này, từ ngày 17/1 đến ngày 13/2/2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu” được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn. Người tham gia hoạt động sẽ vẽ tranh/chụp ảnh lại một bữa ăn mà họ xem là “trọn vẹn”, đồng thời đăng tải công khai lên trang cá nhân Facebook với caption thể hiện suy nghĩ “Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?”, đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. Tập đoàn GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên. 

Chia sẻ về nguồn cảm hứng phía sau “Bữa Ăn Trọn Vẹn” 2022, GREENFEED cho biết tập đoàn luôn đặt việc thấu hiểu xã hội lên hàng đầu trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chứng kiến năm 2021 nhiều biến động, tập đoàn nhận thức được sự khó khăn mà cộng đồng trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch đã và đang phải đối mặt. Thông qua “Bữa Ăn Trọn Vẹn” 2022, GREENFEED mong muốn mang đến cho cộng đồng không chỉ những giá trị về mặt dinh dưỡng, mà còn là tình yêu thương, sự sẻ chia, đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn thử thách. GREENFEED hy vọng đây sẽ là hoạt động vừa mang đến lợi ích, niềm vui cho người tiêu dùng, vừa là dịp để chúng ta tiếp tục lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng, xã hội. Một năm Nhâm Dần sẽ luôn ngập tràn yêu thương vì có sự sẻ chia.

GREENFEED hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ đông đảo từ người tiêu dùng, các quý đối tác và đơn vị truyền thông trong hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn” năm 2022 để mang đến một năm mới “nhiệm màu”, ấm no cho trẻ em mồ côi, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19. Trong tương lai, GREENFEED sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam. 

Truy cập www.greenfeed.com.vn và fanpage GREENFEED Việt Nam để tìm hiểu thông tin của “Bữa Ăn Trọn Vẹn” cũng như tham gia hoạt động “Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu”.

Hình ảnh chiến dịch “Bữa Ăn Trọn Vẹn”:

Mái ấm Thiên Thần (Quận 9, TP.HCM) là một trong những cơ sở bảo trợ trẻ em được chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” của GREENFEED đồng hành suốt 3 năm qua.

Mái ấm Thiên Thần (Quận 9, TP.HCM) là một trong những cơ sở bảo trợ trẻ em được chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” của GREENFEED đồng hành suốt 3 năm qua.

GREENFEED đồng hành cùng mái ấm Hoa Mai, mang Tết Trung Thu vẹn tròn niềm vui đến cho các em nhỏ.

GREENFEED đồng hành cùng mái ấm Hoa Mai, mang Tết Trung Thu vẹn tròn niềm vui đến cho các em nhỏ.

2021 là năm đánh dấu cột mốc GREENFEED gửi trao 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn đến hơn 27 mái ấm khắp cả nước. Con số này chỉ là khởi đầu của một hành trình đầy ý nghĩa mang tầm nhìn dài hạn của GREENFEED.

2021 là năm đánh dấu cột mốc GREENFEED gửi trao 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn đến hơn 27 mái ấm khắp cả nước. Con số này chỉ là khởi đầu của một hành trình đầy ý nghĩa mang tầm nhìn dài hạn của GREENFEED.

Bên cạnh trẻ em mồ côi, “Bữa Ăn Trọn Vẹn” còn chạm đến, sẻ chia vị lành ngon đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đây cũng là nhóm cộng đồng chịu tác động trực tiếp từ dịch bệnh COVID-19.

Bên cạnh trẻ em mồ côi, “Bữa Ăn Trọn Vẹn” còn chạm đến, sẻ chia vị lành ngon đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đây cũng là nhóm cộng đồng chịu tác động trực tiếp từ dịch bệnh COVID-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn GREENFEED: Kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 "Bữa Ăn Trọn Vẹn" cho trẻ em Việt kém may mắn tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711673438 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711673438 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10