Tập đoàn Phú Cường trao 2.500 phần quà Tết cho các gia đình khó khăn.

Diendandoanhnghiep.vn Hành trình chia sẻ yêu thương" lần thứ 6, của Tập đoàn Phú Cường đã trao tặng hơn 2.500 phần quà trị giá 1,7 tỷ đồng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Sáng ngày 23/1 tại Khu đô thị lấn biển Phú Cường ở TP Rạch Giá, Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang (thuộc Tập đoàn Phú Cường) tổ chức chương trình thiện nguyện "Hành trình chia sẻ yêu thương" lần thứ 6, trao tặng hơn 2.500 phần quà trị giá 1,7 tỷ đồng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Đại diện Tập đoàn Phú Cường trao quà

Đại diện Tập đoàn Phú Cường trao quà cho trẻ em nghèo hiếu học.

 Những người được nhận quá và tiền gồm các học sinh và gia đình nghèo ở TP Rạch Giá, TP Hà Tiên và một số huyện như U Minh Thượng, Vĩnh Thuận, Giồng Riềng, Gò Quao, An Biên.  Ngoài những gói quá Tết trị giá 200.000đ các giá đình và các em học sinh nghèo còn được nhận 400.000đồng để mua sắm Tết. Ngoài ra, nhân dịp chuẩn bị đón Tết vui tươi, Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang còn xây tặng 2 cây cầu dân sinh ở huyện U Minh Thượng trị giá 2,5 tỷ đồng.

 Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang, ông Huỳnh Hà Phương cho biết, đây là chương trình thiện nguyện thường xuyên hàng năm và đây là thứ 6 của công ty đến với người nghèo trong và tỉnh với tên gọi "Hành trình chia sẻ yêu thương". Chương trình này nhằm chia sẻ trách nhiệm xã hội với bà con nghèo trong dịp Tết đến Xuân về. Bằng tất cả tấm lòng và sự quan tâm của toàn thể Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang, mong muốn và gửi gửi đến bà con và các em học sinh một năm mới ấm áp, hạnh phúc và sum vầy bên gia đình.  

Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang trải qua 11 năm hình thành và phát triển, bên cạnh nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả, chăm lo tốt đời sống nhân viên, Phú Cường Kiên Giang không quên trách nhiệm cộng đồng với nhiều hoạt động an sinh xã hội như: xây dựng tiện ích vui chơi giải trí không chỉ cho khu dân cư của dự án mà cho cả công đồng, tham gia hoạt động thiện nguyện.

Chương trình sang sẻ yêu thương lần thứ 6/2021, Tập đoàn Phú Cường

Chương trình san sẻ yêu thương lần thứ 6/2021, Tập đoàn Phú Cường đa dành 2.500 phần quà Tết tặng cho hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, nhân dịp Tết đến đến xuân về, Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang xây dựng chuỗi sự kiện Tết với chi phí nhiều tỷ đồng cho các hoạt động xuyên suốt của Hội Xuân Phú Cường ở TP Rạch Giá được duy trì hàng năm như: các công trình trang trí Đường hoa hiện đại, Chợ hoa đặc sắc, xây dựng hình ảnh diện mạo mới đón xuân cho TP Rạch Giá.

"Với tâm huyết Kinh doanh là phụng sự xã hội, công ty luôn nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm chăm lo đời sống cộng đồng, thực hiện xã hội hóa công tác giáo dục, kêu gọi chung tay góp sức cùng thực hiện những việc làm ý nghĩa, nhằm giúp đỡ phần nào cho các hộ nghèo và các các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để cùng đón mừng năm mới thêm ấm áp và hạnh phúc bên gia đình. Đây còn là văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội", Ông Phương chia sẻ.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Phú Cường trao 2.500 phần quà Tết cho các gia đình khó khăn. tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713910701 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713910701 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10