Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia”

Diendandoanhnghiep.vn Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và quy trình thẩm định độc lập nghiêm ngặt, Tập đoàn Sơn Hà vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018.

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà nhận giải thưởng

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà nhận giải thưởng

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là chương trình xúc tiến thương hiệu dài hạn với quy trình thẩm định và sàng lọc khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tìm ra những thương hiệu sản phẩm thật sự uy tín và chất lượng, đại diện cho Việt Nam trên trường quốc tế. Tự hào song hành cùng các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh thương hiệu Quốc gia.

Trong sự cạnh tranh gắt gao và sòng phẳng của nền kinh tế thị trường, Sơn Hà đã xác định con đường riêng của mình là nhà sản xuất 100% Việt Nam, dùng bàn tay khối óc người Việt để làm ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với 13 công ty thành viên, 10 nhà máy trong nước và quốc tế, Sơn Hà hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, đa dạng về các lĩnh vực: Sản xuất và kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối sản phẩm của Sơn Hà trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối và các chi nhánh tại nước ngoài.

Không ngừng đổi mới và phát triển, doanh thu của Tập đoàn Sơn Hà liên tục tăng trưởng ấn tượng trong nhiều năm liên tiếp. Chỉ tính riêng năm 2017, Tập đoàn Sơn Hà đạt doanh thu thuần 3.560 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách nhà nước 209 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 2.000 lao động trên cả nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Sơn Hà tiếp tục được bình chọn “Thương hiệu Quốc gia” tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714001881 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714001881 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10