Tập đoàn VNPT được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022"

Diễm Hương 19/11/2022 04:00

Mới đây, Tập đoàn VNPT được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022" khẳng định trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần.

>>>Giải pháp Bệnh viện thông minh của VNPT nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh

Tại sự kiện thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp đã và đang không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được làm việc trong môi trường rất năng động về công nghệ. Để được đón nhận giải thưởng

Tổ chức Công đoàn VNPT bền bỉ xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định để trở thành doanh nghiệp mẫu mực.

Tại sự kiện thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp đã và đang không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được làm việc trong môi trường rất năng động về công nghệ.

Để được đón nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022" trong 62 doanh nghiệp được chọn ra từ hàng trăm bộ hồ sơ doanh nghiệp tham gia trên toàn quốc, được lựa chọn vào Bảng xếp hạng tập đoàn VNPT phải vượt qua các vòng sơ loại, chấm điểm chặt chẽ theo Bộ Tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng như: 1 vòng sơ khảo, 2 vòng chấm điểm, 1 vòng hiệp y…

Theo bà Sần Thị Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT cho biết, trong nhiều năm liên tục, Tập đoàn và Công đoàn VNPT đã thực hiện được rất nhiều mục tiêu, chương trình trọng tâm quan trọng hướng tới chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định ở mức khá so với mặt bằng chung của xã hội trong bối cảnh kinh tế thế giới, khu vực và trong nước có nhiều khó khăn.

>>>VNPT eContract: Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp khi áp dụng hợp đồng lao động điện tử

Đặc biệt, trong hơn 2 năm mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng mạnh do đại dịch Covid-19, song doanh thu hợp nhất của tập đoàn 9 tháng đầu năm 2022 ước đạt 41.396 tỷ đồng, trong đó doanh thu công ty mẹ đạt 31.809 tỷ đồng bằng 76,7% kế hoạch, bằng 102,0% so cùng kỳ.

Lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Tập đoàn VNPT 9 tháng đầu năm ước đạt 4.631 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận trước thuế công ty mẹ đạt 3.487 tỷ đồng bằng 73,0% kế hoạch, bằng 101,7% so cùng kỳ.

Đồng thời, Công đoàn VNPT luôn nỗ lực để đảm bảo 100% việc làm và thu nhập ổn định ở mức khá cho người lao động trong mặt bằng chung các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước.

Đây là thành tích của Tập thể VNPT được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” đó là những ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn VNPT, của tổ chức Công đoàn trong việc điều hành sản xuất và bền bỉ xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định để trở thành doanh nghiệp mẫu mực, đóng góp ngày càng lớn hơn vào quá trình phát triển con người, kinh tế, môi trường và sự tiến bộ của toàn xã hội.

Có thể bạn quan tâm

  • VNPT vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022

    VNPT vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022

    10:04, 03/11/2022

  • VNPT eTicket: Công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

    VNPT eTicket: Công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

    20:00, 03/11/2022

  • Nạp điện thoại trên VNPT Money nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Nạp điện thoại trên VNPT Money nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

    15:55, 26/10/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập đoàn VNPT được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO