Techcombank trao thưởng cho 555 doanh nghiệp may mắn đầu tiên của chương trình “Tân Niên Đại Cát”

Diendandoanhnghiep.vn Sau hơn hai tháng triển khai chương trình khuyến mãi “Tân Niên Đại Cát”, Techcombank đã tìm ra và trao thưởng cho 2 chủ nhân đầu tiên của giải “Đại Cát”

Với trị giá 70 triệu đồng và 20 chủ nhân giải “Lộc Vàng” trị giá 7 triệu đồng trong lễ trao thưởng được tổ chức tại Hà Nội...

Hàng trăm giải Đại Cát, Lộc Vàng, May Mắn với trị giá lên hơn 1 tỷ đồng cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn.

Tại lễ trao thưởng được tổ chức tại trụ sở mới của Techcombank tại Hà Nội, chủ nhân giải Đạt Cát trị giá 70 triệu đồng - chị Lê Trần Việt Linh, giám đốc Công ty CP TM & CN Bestlink vui mừng chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng này. Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất mà chúng tôi mở tài khoản từ khi thành lập doanh nghiệp. Chắc chắn trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Techcombank và hi vọng sẽ nhận được các giải cao hơn nữa”.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” cùng mục tiêu cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp, chương trình “Tân Niên Đại Cát” không chỉ  là lời tri ân tới khách hàng đã luôn tin tưởng Techcombank mà còn là cam kết đồng hành, không ngừng nỗ lực đem lại những tiện ích vượt trội, nâng tầm vị thế cho doanh nghiệp.

Ông Bùi Hải Hội, Giám đốc KHDN SME/MSME Miền Bắc Techcombank gửi lời chúc mừng đến các Khách hàng trúng thưởng và cho biết: “Chắc chắn rằng, ngoài những tiện ích, tính năng ưu việt thì các ưu đãi mang tính toàn diện sẽ khuyến khích doanh nghiệp tăng cường sử dụng và gia tăng trải nghiệm các giải pháp, dịch vụ của Techcombank cũng như khi sử dụng ngân hàng số Techcombank Business”

Từ nay đến 31/03/2023, chương trình “Tân Niên Đại Cát” vẫn còn rất nhiều giải thưởng có giá trị vô cùng hấp dẫn đang đón chờ đợi Quý doanh nghiệp khi giao dịch online cùng Techcombank Business: 5 voucher vàng 70 triệu đồng, 50 voucher vàng 7 triệu đồng, 100 voucher 2 triệu đồng & 400 voucher 1 triệu đồng. 

Theo đó, với mỗi 5% tăng thêm giá trị giao dịch hợp lệ so với tháng trước hoặc với mỗi 1 tỷ đồng khoản tiền gửi mới online (kỳ hạn ≥ 6 tháng), doanh nghiệp sẽ được tặng ngay 01 mã số may mắn tham gia Vòng Quay Đại Cát. Chi tiết: Tại đây. Gia tăng các tiện ích thiết thực và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho doanh nghiệp, Techcombank đã trở thành lựa chọn và người bạn đồng hành tài chính của nhiều doanh nghiệp với các Giao dịch siêu thuận tiện – Tín dụng siêu dễ dàng – Tài chính siêu ưu đãi.

Techcombank luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường Việt Nam với các nỗ lực không ngừng nhằm đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và lợi ích dành cho khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Techcombank trao thưởng cho 555 doanh nghiệp may mắn đầu tiên của chương trình “Tân Niên Đại Cát” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711700583 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711700583 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10