Khởi nghiệp quốc gia

Techfest Dong Nai 2024: Đường băng sáng tạo - Nai vàng cất cánh

Diệu Oanh 27/08/2024 16:24

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với chủ đề “Đường băng sáng tạo - Nai vàng cất cánh”, Techfest DongNai 2024 do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Với chủ đề “Đường băng sáng tạo – Nai vàng cất cánh”, sự kiện được diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 27/8/2024 đến 30/8/2024. Tham gia sự kiện, các doanh nghiệp còn đưa đến hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghệ. Trong đó có hơn 70 % các gian hàng trưng bày về các thiết bị công nghệ tiên tiến ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Techfest Dong Nai
Các đại biểu cắt băng khai mạc ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2024

Chương trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai lần thứ 4 được tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, thể hiện thể hiện mong muốn tăng tốc cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo có tiềm năng, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh, từ năm 2021 đến nay, Techfest DongNai đã có hơn 400 sản phẩm đổi mới sáng tạo, sản phẩm khởi nghiệp tham gia trưng bày, đón tiếp hơn 3.000 lượt đại biểu tới tham quan và dự hội thảo, hội nghị.

Sau 6 lần tổ chức, cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đã thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân tham gia, nhờ đó đã có hàng chục doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công, bà Nguyễn Thị Hoàng nhấn mạnh.

Techfest DongNai 2024 là dịp tôn vinh các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiềm năng, từ đó quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học và công nghệ và sản phẩm đặc trưng của các địa phương. Quảng bá các sản phẩm OCOP, kết nối sản phẩm đến người tiêu dùng. Kết nối nhà quản lý, nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp. Từ đó góp phần thúc đẩy phát triển, mở rộng thị trường, định hướng phát triển cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khởi nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Techfest Dong Nai 2024: Đường băng sáng tạo - Nai vàng cất cánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO