Techzhome - Thương hiệu phân phối thiết bị công nghệ làm sạch hàng đầu Việt Nam

Thu Hiền 29/01/2024 16:30

Techzhome - Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm công nghệ làm sạch nhà cửa như robot hút bụi, máy hút bụi cầm tay tới từ các thương hiệu nổi tiếng: Ecovacs, Roborock, Tineco…

Được nhập khẩu chính hãng và phân phối tại các hệ thống trên toàn quốc

Techzhome mang tới các sản phẩm giải quyết tất cả nỗi lo lắng về công việc vệ sinh nhà cửa hàng ngày của người tiêu dùng. Tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm robot hút bụi, máy hút bụi lau sàn chính hãng, tới từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Đến với Techzhome, khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí các sản phẩm được trưng bày trên toàn hệ thống. Hỗ trợ lắp đặt, xử lý lỗi và bảo dưỡng máy ngay tại nhà. Với các khách hàng ở xa, không thể trải nghiệm trực tiếp, Techzhome sẽ tư vấn, xử lý các vấn đề qua facetime, video call… Trong trường hợp phát sinh phải gửi về trung tâm bảo hành thì toàn bộ chi phí sẽ được Techzhome chi trả. Tất cả đều hướng tới sự hài lòng trước, trong và sau khi sử dụng. Mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất chỉ có thể tìm thấy tại nơi đây.

Ngoài việc những sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn, Techzhome luôn hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ kĩ thuật viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm.

Không chỉ dịch vụ, chất lượng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Ưu điểm lớn của các dòng robot hút bụi Techzhome cung cấp chính là tiện lợi: Nó sẽ dọn dẹp ngay cả khi bạn không ở nhà. Các sản phẩm đều được trang bị lực hút lớn, công nghệ lau hiện đại và cảm biến va chạm đảm bảo an toàn khi robot hoạt động. Đầy đủ các phân khúc từ cao cấp tới các sản phẩm có giá thành bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của người tiêu dùng.

Máy hút bụi lau sàn cầm tay tại Techzhome mang tới công nghệ làm sạch, xử lý vết bẩn nhanh chóng trên sàn nhà.  Nhờ vào lực lau hút lớn, cảm biến vết bẩn thông minh. Thiết kế máy không dây, người dùng có thể làm sạch mọi nơi, mọi lúc. Chúng tôi phân phối các sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng như Tineco, Dreame…  Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm làm sạch sàn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thiết bị hỗ trợ làm sạch nhà khác như robot lau kính, nổi bật với công nghệ của Ecovacs Winbot W2 Pro. Techzhome cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như máy chạy bộ Kingsmith, máy làm sữa hạt nhập khẩu Đức Medion. Các thiết bị gia dụng thông minh như máy rửa bát, máy hút ẩm cũng là những sản phẩm được Techzhome nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng toàn cầu.

Techzhome khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường công nghệ làm sạch tại Việt Nam. Cam kết sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ nhất. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm từ Techzhome để trang bị sự thông minh, hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.

Tìm hiểu hợp tác và mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Techzhome

Hotline: 0936020386

Hỗ trợ kỹ thuật: 0933000386 (8h30 - 20h30)

Website: https://techzhome.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/techzhome.vn

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.       

Cơ sở 2: 30 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 3: 634 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Techzhome - Thương hiệu phân phối thiết bị công nghệ làm sạch hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO