Tết thăng hoa với lễ hội mang tên “Vibe Fest” tại NovaWorld Phan Thiet

Diendandoanhnghiep.vn Tết này sẽ càng vui hơn, ý nghĩa hơn, bùng nổ hơn nếu bạn chọn hòa mình vào chuỗi hoạt động lễ hội sôi nổi ngày đêm mang tên Vibe Fest diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet.

>>> Chạy đua đón sóng mùa cao điểm du lịch cuối năm tại Top điểm đến NovaWorld Phan Thiet

Vibe Fest, lễ hội đặc sắc gắn liền với năng lượng và cảm xúc sẽ được tổ chức vào những ngày đầu năm mới, hướng đến đối tượng gia đình muốn cùng du Xuân và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 12 - 17 tháng 2 năm 2024 (mùng 3 đến mùng 8 Tết Giáp Thìn) tại Đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Vibe Fest sẽ diễn ra từ ngày 12 – 17 tháng 2 năm 2024 (mùng 3 đến mùng 8 Tết Giáp Thìn) tại NovaWorld Phan Thiet

Vibe Fest sẽ diễn ra từ ngày 12 – 17 tháng 2 năm 2024 (mùng 3 đến mùng 8 Tết Giáp Thìn) tại NovaWorld Phan Thiet

Theo Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình ngày 3/1 vừa qua, thì điều đặc biệt ấn tượng của Vibe Fest chính là “một siêu lễ hội bao gồm nhiều lễ hội, mà lễ hội nào cũng đặc sắc và hấp dẫn”.

Vibe Fest gồm 7 lễ hội và hàng loạt hoạt động trải dài trong nhiều khu vực thuộc đại đô thị NovaWorld Phan Thiet qui mô 1.000ha, trong các khung giờ từ sáng đến tối. Mỗi lễ hội mang một sắc màu khác nhau, bao gồm: Hip Hop Vibe Fest - Lễ hội Hip Hop; Game Vibe Fest - Lễ hội Trò chơi; Music Vibe Fest - Lễ hội Âm nhạc; Gift Vibe Fest - Lễ hội Quà tặng; Water Vibe Fest - Lễ hội Nước; Cuisine Vibe Fest - Lễ hội Ẩm thực; Circus Vibe Fest - Lễ hội Xiếc và Con đường cảm xúc Vibe Road.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng giữ vai trò Giám đốc nghệ thuật Lễ hội âm nhạc xuyên suốt 6 đêm

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng giữ vai trò Giám đốc nghệ thuật Lễ hội âm nhạc xuyên suốt 6 đêm

Trong số 7 lễ hội thì Lễ hội Âm nhạc - Music Vibe Fest là điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình. Xuyên suốt 6 đêm, từ 19h – 24h, Quảng trường Bikini Beach của NovaWorld Phan Thiet sẽ được thắp sáng rực rỡ để mọi người hòa vào không khí âm nhạc cùng với hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng và DJ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, Binz, Pháo, Vũ Cát Tường, Đức Phúc. Mỗi đêm, chương trình âm nhạc sẽ thay đổi theo chủ đề, từ những giai điệu Pop, Rock cho đến EDM sôi động, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc vui bất tận.

Music Vibe Fest là điểm nhấn đặc biệt nhất của siêu lễ hội Vibe Fest

Music Vibe Fest là điểm nhấn đặc biệt nhất của siêu lễ hội Vibe Fest

Gift Vibe Fest – Lễ hội Quà tặng sẽ là nơi mua sắm với nhiều gian hàng từ đặc sản địa phương cho đến sản phẩm công nghệ, thời trang, đồ gia dụng và thủ công mỹ nghệ. Mỗi gian hàng sẽ có những hoạt động kích cầu người mua như: Voucher giảm giá, quà tặng khuyến mãi, game may mắn,... Đây chắc chắn sẽ là khu vực “được lòng” các bậc phụ huynh khi được dạo chơi mua sắm trong khí trời mùa Xuân trong lành, mát mẻ.

Water Vibe Fest - Lễ hội nước tại Wonderland Water Park được thiết kế để mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm mát mẻ và đầy phấn khích với tinh thần của lễ hội té nước Songkran (Thái Lan) phiên bản mới.

Công viên nước Wonderland Water Park sẽ càng thêm náo nhiệt với tinh thần “Songkran” của lễ hội Water Vibe Fest

Công viên nước Wonderland Water Park sẽ càng thêm náo nhiệt với tinh thần “Songkran” của lễ hội Water Vibe Fest

Circus Vibe Fest – Lễ hội xiếc là khu vực dành cho các gia đình có trẻ em, nơi tổ chức các màn trình diễn xiếc, trò chơi, hóa trang, diễu hành và các hoạt động sáng tạo liên tục trong ngày. Đặc biệt, có một khu vực dành riêng cho trẻ em với các hoạt động giáo dục và vui chơi an toàn, giúp trẻ phát triển kỹ năng và sáng tạo.

Và cuối cùng, các bạn trẻ dĩ nhiên không thể bỏ qua Hip Hop Vibe Fest, sân chơi đầy thách thức và sôi động dành cho những người yêu thích Hip Hop. Không chỉ có các cuộc thi nhảy và rap, Hip Hop Vibe Fest còn tổ chức chuỗi các workshop cùng các dancer nổi tiếng trong và ngoài nước, vẽ Graffiti, …

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và dàn giám khảo “chất lượng” của lễ hội Hip Hop Vibe Fest

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và dàn giám khảo “chất lượng” của lễ hội Hip Hop Vibe Fest

Ngoài ra xuyên suốt lễ hội, du khách còn có thể hòa mình vào Lễ hội ẩm thực – Cuisine Vibe Fest, Lễ hội trò chơi – Game Vibe Fest… để thưởng thức ẩm thực mọi vùng miền cũng như tham gia rất nhiều trò chơi dân gian và hiện đại, được xây dựng mới hoặc các trò chơi lễ hội, đường phố mang phong cách dân gian dành cho mọi lứa tuổi.

Siêu lễ hội Vibe Fest được tổ chức tại NovaWorld Phan Thiet, đại đô thị du lịch đã vận hành với hàng loạt tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu về lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

NovaWorld Phan Thiet được biết đến là điểm đến của nhiều sự kiện lễ hội đặc sắc trong suốt thời gian qua

NovaWorld Phan Thiet được biết đến là điểm đến của nhiều sự kiện lễ hội đặc sắc trong suốt thời gian qua

Chỉ 2h lái xe từ TP.HCM và thuận tiện kết nối với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, miền Trung, Tây Nguyên qua các tuyến đường cao tốc, Vibe Fest tại NovaWorld Phan Thiet chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho mọi gia đình du Xuân trong những ngày đầu năm mới.

Đây không chỉ là dịp để gia đình, bạn bè đoàn viên mà còn là cơ hội để thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, tham gia các hoạt động giải trí đa dạng và trải nghiệm văn hóa độc đáo, nạp thêm năng lượng tích cực để cùng chào đón năm Giáp Thìn thật thành công. Nhanh tay đặt vé và bắt đầu chuẩn bị hành trang chơi Tết rực rỡ cho cả nhà tại https://www.vibefest.vn/.

Siêu lễ hội Vibe Fest 2024 có sự đồng hành tài trợ từ thương hiệu: Ngân hàng TMCP Tiền Phong (TPBANK), Công ty TNHH SX-TM-DV Hoa và Hơn thế nữa (FAM), Công ty Cổ phần CineMagic,...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tết thăng hoa với lễ hội mang tên “Vibe Fest” tại NovaWorld Phan Thiet tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714389825 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714389825 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10