THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Khu đô thị Starlake - Nơi an cư lý tưởng

Diendandoanhnghiep.vn Với những giá trị vượt trội về vị trí, kiến trúc, chất lượng và đề cao những trải nghiệm, Khu đô thị Starlake được các chuyên gia đánh giá là dự án đẳng cấp, thể hiện tầm vóc của chủ đầu tư.

>> Khởi động Chương trình bình chọn “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023”

Sáng 13/9, Ban tổ chức Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG" tổ chức đoàn thẩm định thực tế dự án Khu đô thị mới Starlake - Tây Hồ Tây, Hà Nội.

Đoàn thẩm định Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG" tổ chức thẩm định thực tế dự án Khu đô thị mới Starlake.

Trải rộng trên diện tích 186.3 hecta, Khu đô thị Starlake là khu đô thị được quy hoạch tổng thể và thiết kế chỉnh chu dựa trên kinh nghiệm và ý tưởng của công ty phát triển bất động sản danh tiếng đến từ Hàn Quốc - Công ty TNHH Phát triển THT, thuộc sở hữu của Công ty Daewoo E&C Hàn Quốc, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên.

Dự án có vị trí phía bắc tiếp giáp đường quy hoạch và khu Ngoại giao đoàn; phía nam giáp đường quy hoạch 40 m, phía đông giáp đường Võ Chí Công (vành đai 2) và phía tây giáp đường quy hoạch 40 m. Cách trung tâm thành phố Hà Nội 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km theo đường cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, giao thông rất thuận tiện tới các khu vực hành chính của Hà Nội. 

Khu đô thị Starlake được đánh giá cao ở về không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp.

Khu đô thị Starlake được đánh giá cao ở về không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp.

Bên cạnh đó là bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập golf có màn hình 3D, khu vực tiếp khách chung, khu BBQ, phòng cộng đồng.

Đặc biệt, tại các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Toàn bộ hệ thống ánh sáng, điều hoà không khí, hệ thống camera, âm thanh đều được thiết kế thông minh, thân thiện với sức khoẻ và tiết kiệm năng lượng.

>> Họp hội đồng bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Đưa chương trình lên vị thế mới

Đánh giá cao về thiết kế, quy hoạch cũng như tâm huyết mà chủ đầu tư dành trọn tại dự án, ông Trần Việt Thắng, Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cho biết: "Khu đô thị có diện tích lớn nhưng quy hoạch chỉ có 16% đất để ở nhưng thật may mắn dự án khi về tay chủ đầu tư Daewoo E&C luôn đảm bảo quy hoạch, tiến độ và tầm vóc, xây dựng một đô thị mới đáng sống ở trung tâm hành chính mới của Thủ đô".

Là thành viên Hội đồng bình chọn Chương trình Dự án đáng sống 2023, KTS Phạm Thanh Tùng – Chánh văn phòng Hội Kiến trúc sư Việt Nam đánh giá, dự án đáng sống thì yếu tố đáng sống phải từ góc độ sự quan tâm, hài lòng của cư dân. "Tại dự án Starlake, các cư dân đều cảm thấy hạnh phúc và có một cuộc sống an nhiên".

Nhà báo Nguyễn Linh Anh - Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức Chương trình bình chọn Dự án đáng sống cũng cho hay, bản thân cũng được gắn bó với dự án từ những ngày đầu, chứng kiến sự hoàn thiện và mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những dịch vụ độc đáo.

Dành 6,8 ha diện tích đất cho trường học, Starlake coi trọng giáo dục toàn diện ở tất cả các cấp. Các trường học tiêu chuẩn quốc tế sẽ sánh vai bên cạnh các trường UNIS, SIS, HIS, CAS, Hanoi Academy… trong khu vực. Gần các trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam, cư dân tại Starlake dễ dàng tiếp cận các cơ sở đào tạo học vấn cao.

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Khu Đô thị mới, Khu nhà ở, Nhà ở xã hội, Khu nghỉ dưỡng - khách sạn, dự án tiềm năng, chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ sáu, Ngày 22 tháng 09 năm 2023

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Khu đô thị Starlake - Nơi an cư lý tưởng tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714381643 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714381643 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10