THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Thành phố sáng tạo Mailand Hanoi City

Diendandoanhnghiep.vn Với ý nghĩa “Ngôi nhà của ngày mai”, Mailand Hanoi City được chủ đầu tư kiến tạo với tiện ích bài bản, hiện thực hóa các ý tưởng đột phá, hỗ trợ cộng đồng trẻ giàu khát vọng khởi nghiệp.

>> THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Đô thị đáng sống The Trident City

Đoàn thẩm định Dự án đáng sống 2023 làm việc cùng đại diện chủ đầu tư Khu đô thị Mailand Hanoi City. Ảnh: MC

Tiếp tục kế hoạch thẩm định Dự án Đáng sống 2023, Ban tổ chức chương trình “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG” đã làm việc với đại diện chủ đầu tư Khu đô thị Mailand Hanoi City.

Mailand Hanoi City là dự án đại đô thị có tổng diện tích lên đến 264,13 ha, tổng mức đầu tư khoảng 2,57 tỷ USD. Dự án được xây dựng với mật độ chỉ 14%, diện tích cây xanh 63,6 ha (chiếm 24%), diện tích đất giáo dục 13,1 ha, diện tích đất công cộng 16,5 ha. Dự án được quy hoạch với 5 vùng cốt lõi mang những đặc trưng riêng nổi bật.

Giai đoạn 1 của dự án khoảng 50 ha (khu nhà ở cao cấp Splendora) được khởi công 2009 và hoàn thành vào năm 2013 với quy mô 1.049 căn biệt thự, nhà liền kề và chung cư. Giai đoạn 2 năm 2017, triển khai khu biệt thự Lakeside Splendora với quy mô 4,7 ha, cung cấp ra thị trường 77 lô biệt thự cao cấp.

Trong đó, ở giai đoạn 1 - vùng Splendora là nơi khởi đầu và sinh sống của cộng đồng cư dân hiện hữu bao gồm các khu nhà ở phức hợp, các dòng biệt thự bán cổ điển, nhà phố liền kề, căn hộ cao cấp... với hệ thống tiện ích hiện đại như giáo dục, các công trình văn hoá, cơ sở y tế.

>> THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Điểm nhấn xanh khu đô thị Casamia

Ông Thân Thế Hà - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Phú Long, Chủ tịch Hội đồng thành viên An Khánh JVC chia sẻ tại buổi thẩm định

Chia sẻ tại buổi thẩm định, ông Thân Thế Hà - Phó Tổng Giám đốc Công ty Phú Long, Chủ tịch Hội đồng thành viên An Khánh JVC cho biết, cộng đồng cư dân nơi đây không chỉ thừa hưởng mọi tiện ích, môi trường sống của một đại đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản mà còn được hưởng thêm nhiều lợi ích, ưu đãi khác trong tương lai từ dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, tài chính, ngân hàng, y tế, giáo dục, bán lẻ.

Bên cạnh vùng Splendora trong Mailand Hanoi City sẽ hình thành các vùng như Quảng trường ánh sáng Lumiere Square được xem là trung tâm của những sáng kiến về đổi mới và sáng tạo, kết nối Mailand Hanoi City với chương trình Hà Nội - Kinh đô Sáng tạo của UNESCO. Hồ Vọng Nguyệt là chốn trú ẩn, nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng, khi sở hữu công viên sinh thái trong lòng thiên nhiên.

Chủ tịch An Khánh JVC cũng cho biết, ngay cả với các giai đoạn dự án đã bàn giao đi vào hoạt động đã lâu, chủ đầu tư vẫn không ngừng đầu tư phát triển tiện ích phục vụ cư dân. 

Giá trị cốt lõi trong xây dựng khu đô thị, trong đó hướng trọng tâm đến tính sáng tạo nhưng cũng đầy bản sắc văn hóa di sản

Ông Trần Việt Thắng - Phó Chánh văn phòng Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội - thành viên Đoàn thẩm định cũng đánh giá, tổ chức không gian của dự án được hướng đến mục tiêu là dự án cao cấp và tạo lập không gian đáng sống. Vị chuyên gia đánh giá cao quy hoạch, kiến trúc cộng đồng mà chủ đầu tư đã và đang phát triển.

Ông Trần Anh Quốc Cường - Phó Tổng giám đốc PMCC, Chuyên gia độc lập, thành viên Đoàn thẩm định đánh giá cao hoạt động quản lý vận hành tại dự án bởi ghi nhận được sự đồng thuận cao từ chủ đầu tư và cư dân. 

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Khu Đô thị mới, Khu nhà ở, Nhà ở xã hội, Khu nghỉ dưỡng - khách sạn, dự án tiềm năng, chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ sáu, Ngày 22 tháng 09 năm 2023

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Thành phố sáng tạo Mailand Hanoi City tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714387885 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714387885 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10