Thanh Hóa: Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Sầm Sơn lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Kiều Phiên 27/01/2018 09:40

Ngày 26/01/ tại Trung tâm hội nghị, UBND Thành phố Sầm Sơn, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp thành phố lần thứ hai nhiệm kỳ 2017 – 2022

Nhiệm kỳ vừa qua, với gần 50 thành viên là các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Sầm Sơn đã tích cực, chủ động tham gia xây dựng, đề xuất, tháo gỡ rào cản, đặc biệt là trong công tác thuế và các chính sách đối với doanh nghiệp địa phương; Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, cung cấp thông tin và kết nối giao thương, thời quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa và chính sách ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng. Ngoài ra, Hiệp hội đã phối hợp với tổ chức nhiều hoạt động đào tạo: "kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trong kinh doanh", chuyên khảo "Tái cấu trúc doanh nghiệp", "bồi dưỡng doanh nhân trên địa bàn thành phố"... tranh thủ nguồn lực sản xuất kinh doanh và chủ động hội nhập cho các doanh nghiệp hội viên.

Từ sự hỗ trợ của Hiệp hội, các doanh nghiệp Sầm Sơn đã mạnh dạn tham gia đầu tư vào các lĩnh vực dịch vụ du lịch, hạ tầng đô thị, văn hóa- giáo dục... với giá trị hàng nghìn tỷ đồng,  giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động, góp phần tăng thu cho ngân sách Nhà nước. Hiệp hội đã thực sự trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa doanh nghiệp, doanh nhân với các cư quan quản lý nhà nước, các cấp chính quyền, giữa các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn. Bên cạnh đó, Hiệp hội doanh nghiệp thành phố và các doanh nghiệp hội viên đã tích cực hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội: Tết vì người nghèo, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, quỹ học bổng "thắp sáng ước mơ cho em, các hoạt động chung tay vì cộng đồng với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Ghi nhận những thành tích đạt được, nhiều hội viên đã được Thủ tướng chính phủ, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa, UBND tỉnh, thành phố và các ngành khen thưởng. Tiêu biểu như: Công ty cổ phần môi trường đô thị và dịch vụ du lịch Sầm Sơn, Công ty Sơn Trang, Công ty Vũ Phong, Công ty Vân Tùng, Công ty Đức Trang, Công ty Khánh Hưng...

Trong nhiệm kỳ tới (2017-2022), Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Sầm Sơn phấn đấu kết nạp và phát triển hơn 200 hội viên, 100% hội viên tham gia các phòng trào thi đua, xây dựng hiệp hội lớn mạnh, đón nhận, đáp ứng công cuộc hội nhập quốc tế của Việt Nam. Hiệp Hội doanh nghiệp thành phố sẽ là cầu nối gắn kết các cơ quan chức năng với doanh nghiệp, vì quyền lợi và lợi ích kinh doanh của cộng động doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn.

Ông Nguyễn Thanh Tiêu - Giám đốc phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa phát biểu tại Đại hội.

Ông Nguyễn Thanh Tiêu - Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tiêu - Giám đốc Chi Nhánh phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa: trước sự chuyển mình của nền kinh tế xã hội và sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Sầm Sơn đã có những đóng góp lớn cho nền kinh tế của tỉnh Thanh Hóa. Thời gian tiếp theo, phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa luôn xác định trọng tâm cùng đồng hành, bảo vệ, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa phát triển tiến sâu hội nhập cùng nền kinh tế thế giới.

Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Sầm Sơn, nhiệm kỳ 2017 – 2022 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các cấp.

Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Sầm Sơn, nhiệm kỳ 2017 – 2022 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các cấp.

Đại hội đã nhất trí bầu Ban chấp hành mới và Doanh nhân Cao Thiện Tâm được tín nhiệm bầu tái đắc cử chức Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Sầm Sơn lần thứ II  (nhiệm kỳ 2017 - 2022).


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thanh Hóa: Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Sầm Sơn lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO