Thanh Hóa: Doanh nghiệp đã sẵn sàng đăng ký mua vaccine phòng COVID-19 cho người lao động

Diendandoanhnghiep.vn Cộng đồng doanh nghiệp Thanh Hóa đã sẵn sàng đăng ký mua vaccine, chung tay vì “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” và ủng hộ Chương trình “Vaccine cho công nhân” vì sức khỏe của người lao động.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Chi nhánh Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa vừa ra lời kêu gọi, vận động doanh nghiệp mua vaccine để tiêm phòng COVID-19 cho công nhân, lao động tại doanh nghiệp.

Công ty

Đại diện lãnh đạo Công ty Xi măng Long Sơn trao 2 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Theo đó, Liên đoàn lao động tỉnh và VCCI Thanh Hóa kêu gọi và đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn toàn tỉnh quan tâm dành kinh phí mua vaccine phòng COVID-19 cho chính công nhân, lao động đang làm việc tại doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của mình, bảo đảm kiểm soát dịch bệnh, để doanh nghiệp hoạt động bình thường, tránh làm đứt gãy chuỗi cung ứng, sản xuất và phục hồi kinh tế.

Trao đổi với ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc VCCI Chi nhánh Thanh Hóa cho biết: Với tình hình dịch bệnh COVID-19 trên giới và ở Việt Nam phức tạp như hiện nay thì tiêm vaccine đó chính là lá “chắn thép” để bảo vệ sức khỏe và phòng chống sự lây lan của dịch bệnh. Hiện nay, với cộng đồng Doanh nghiệp, doanh nhân tại Thanh Hóa đã sẵn sàng để được đăng ký mua vaccine tiêm phòng cho cán bộ nhân viên, công nhân người lao động của mình. Đây cũng chính là mục tiêu “kép” trong phát triển kinh tế, ổn định sản xuất và phòng chống dịch mà địa phương và doanh nghiệp đề ra.

Ngoài ra, UBND tỉnh Thanh Hóa, Liên đoàn lao động tỉnh và VCCI Thanh Hóa còn kêu gọi các doanh nghiệp tham gia hỗ trợ, tài trợ cho Quỹ vaccine phòng, chống dịch COVID-19, chung tay vì “Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo” và nhắn tin ủng hộ Chương trình “Vaccine cho công nhân” vì sức khỏe của người lao động, vì sự an toàn và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Doanh nghiệp đã sẵn sàng đăng ký mua vaccine phòng COVID-19 cho người lao động tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711673059 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711673059 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10