Thanh Hóa: Sầm Sơn mở đầu mùa du lịch 2021 bằng Lễ hội hoa rực rỡ, ấn tượng

Diendandoanhnghiep.vn Tối ngày 10/4, UBND thành phố Sầm Sơn phối hợp với Tập đoàn FLC đã tổ chức khai mạc Lễ hội hoa - FLC Sầm Sơn năm 2021 với chủ đề “Vũ khúc biển và hoa”.

Lễ hội hoa được tổ chức nhằm tái hiện lại hình ảnh Thanh Hoá vừa lãng mạn vừa hào hùng, đi qua những thăng trầm lịch sử và đang thăng hoa với những dấu ấn đầy tự hào.

ncm

Những đường hoa lung linh sắc màu được bố trí theo chủ đề riêng

Với phối cảnh trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau những đường hoa tạo nên những hình ảnh đầy cảm xúc và sắc màu, dẫn dắt du khách qua những dấu ấn lịch sử, những biểu tượng cũng như truyền thuyết đầy cảm hứng, để mô phỏng hình ảnh một vùng đất tươi đẹp, đang "cất cánh".

mnm

Nhiều tiểu cảnh ấn tượng cũng được thiết lập dọc con đường hoa với chiều dài hơn 1 km thu hút du khách

Đến với khai mạc Lễ hội hoa Sầm Sơn, du khách được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật với chủ đề “Vũ khúc biển và hoa”, gồm 2 phần: Huyền thoại xứ Thanh và Hương sắc mùa hè. Các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng: Thanh Lam, Tùng Dương, Phương Linh, Khắc Việt cùng vũ đoàn chuyên nghiệp đã mang đến cho du khách những ca khúc hay về đất nước, vùng đất, vùng biển và con người xứ Thanh, về tình yêu lứa đôi và mùa hè sôi động, đầy hương sắc.

ncmnm

Các lãnh đạo Trung ương, tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn FLC bấm nút khai mạc

Các tiết mục hát múa đặc sắc được dàn dựng công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại; phần trình diễn sôi động, trẻ trung và đẹp mắt, mang đến một không gian đầy màu sắc làm thỏa mãn du khách.

mm

Ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương biểu diễn tại đêm hội

bjmnm

Những tiết mục văn nghệ sôi động thêm phần không khí mở đầu cho mùa du lịch biển Sầm Sơn

Sau phần nghệ thuật là màn bắn pháo hoa ở tầm thấp, mang lại cho du khách những phút giây thư giãn hấp dẫn và ý nghĩa.

mn,mxcn,m

Màn bắn pháo hoa tầm thấp mang lung linh sắc màu ánh sáng rữc rỡ

Lễ hội hoa - FLC Sầm Sơn năm 2021 với chủ đề “Vũ khúc biển và hoa” là hoạt động khởi đầu cho mùa du lịch hè Sầm Sơn năm 2021. Sự kiện này cũng góp phần kích cầu du lịch tỉnh Thanh Hóa nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung, qua đó tiếp tục thu hút đông đảo người dân và du khách đến với Sầm Sơn mùa du lịch hè năm nay.

Hàng nghinfdu

Hàng nghìn du khách đổ về tham dự lễ khai mạc Lễ hội hoa mở đầu cho du lịch biển Sầm Sơn 2021

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Sầm Sơn mở đầu mùa du lịch 2021 bằng Lễ hội hoa rực rỡ, ấn tượng tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714143173 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714143173 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10