Thành ủy TP HCM đang xử lý đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 6/6, thông tin từ Thành ủy TP HCM cho biết, Ban tổ chức Thành ủy đang xử lý đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV.

Ông Đoàn Ngọc Hải sau khi nhập chức vụ mới đã xin từ chức ngay sau đó

Ông Đoàn Ngọc Hải sau khi nhập chức vụ mới đã xin từ chức ngay sau đó

Theo đó, Thành uỷ TP. HCM cho biết, đơn vị đã nhận được đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải. Từ đơn từ chức này Ban Tổ chức Thành uỷ TP HCM sẽ tham mưu và xử lý đúng các quy định của tổ chức cán bộ.

Về nguyên tắc đơn từ chức sẽ do Sở Nội vụ TP HCM xử lý tham mưu trước cho Thường trực UBND TP. HCM. Sau đó, Thường trực UBND TP HCM sẽ trình lên Thành uỷ để tiếp tục có những bước xử lý theo quy định trong công tác cán bộ.

Trước đó, chiều ngày 4/6 ông Đoàn Ngọc Hải, Phó tổng gám đốc Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV sau khi nhận chức đã nộp đơn xin từ chức lên Thành ủy TP. HCM với lý do, ông nhận thấy bản thân không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo.

Đơn xin từ chức của ông Hải cho biết, trong thời gian làm việc ở Quận 1, ông đã năng nổ thực hiện các nhiệm vụ được giao, điều làm ông trăn trở là tại sao lại chuyển ông tới Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, mặc dù không có bằng cấp liên quan đến ngành xây dựng, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng.

Được biết, Ông Đoàn Ngọc Hải là người trực tiếp thực hiện việc lập lại trật tự lòng, lề đường tại Quận 1 từ tháng 1 đến tháng 10/2017. Việc chấn chỉnh trật tự vỉa hè đã tạo hiệu ứng lan tỏa sang nhiều quận huyện của TP và một số địa phương khác trên cả nước.

Tuy nhiên, đến tháng 1 năm 2018 ông Hải nộp đơn xin từ chức. Đến tháng 5/2018, ông Hải lại có đơn gửi lãnh đạo Thành ủy TP HCM, lãnh đạo UBND TP HCM và lãnh đạo UBND quận 1 xin rút đơn xin từ chức trước đó.

Lý do, ông bày tỏ đã suy nghĩ kỹ và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng TP. HCM, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm… và nhận bất kỳ nhiệm vụ nào được phân công.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thành ủy TP HCM đang xử lý đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711644169 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711644169 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10