Thắt Lưng Gucci Microguccissima Black

Diendandoanhnghiep.vn Bề mặt trên của thắt lưng Microguccissima Black được làm bằng chất liệu da hàng đầu của Ý có in hình 2 chữ GG đặc trưng của Gucci.

Giá: 6,500,000 ₫

Xuất hiện bên các bộ trang sang phục sang trọng của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, xuất hiện bên các outfit street style năng động và trẻ trung của các tín đồ thời trang cả nam và nữ. Những mẫu thắt lưng từ Gucci luôn có sự hài lòng tuyệt đối.

Bề mặt trên của thắt lưng Microguccissima Black được làm bằng chất liệu da hàng đầu của Ý có in hình 2 chữ GG đặc trưng của Gucci. Đồng thời chất liệu da hàng đầu này cũng được phủ bởi chất keo ép đặc biệt chống thấm nước.Mặt thắt lưng làm bằng kim loại sau đó được phủ lên một lớp Palladium tạo hiệu ứng ánh sáng bạc để đẩy sự sang trọng của thắt lưng lên đỉnh cao. Nhà thiết kế không quên khắc lên logo GUCCI để tạo phong cách riêng biệt và quí phái so với các thương hiệu khác.

 

 Bảng thắt lưng cỡ 3cm được thiết kế cho cân xứng với mọi vóc dáng cho dù mang quần tây hay quần jeans.

Đến với Centimet, bạn sẽ mãn nhãn với hàng trăm mẫu sản phẩm hiệu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đội ngũ chuyên nghiệp của Centimet cũng sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình chu đáo nhất để bạn nhanh chóng chọn đúng mẫu sản phẩm cho mình.

Đặc biệt, các mẫu sản phẩm tại Centimet đang có giá tốt, hấp dẫn chờ bạn khám phá. Giờ thì, bạn còn đợi gì mà không đến với Centimet ngay thôi.

Thông tin liên hệ đến Centimet:

  • Chi nhánh Hà Nội: 69 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Chi nhánh TP.HCM: 164 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.
  • Điện thoại: 091.406.8080.

https://centimet.vn/san-pham/that-lung-gucci-microguccissima-black-3/

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thắt Lưng Gucci Microguccissima Black tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714302944 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714302944 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10