“Thế mạnh” và “bản sắc” riêng của doanh nghiệp

Minh Ngọc ghi 27/11/2022 03:00

Thương hiệu có thể không lớn nhưng vẫn tạo được tiếng vang và xâm nhập mạnh vào thị trường.

Ông Đinh Hồng Kỳ, Phó Chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Secoin:

Phát triển thương hiệu là quá trình dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn cùng chiến lược sáng suốt. Liệu có khả thi nếu chúng ta đi theo con đường của Nhật Bản hay Hàn Quốc để xây dựng Việt Nam trở thành quốc gia tên tuổi trong lĩnh vực điện tử hay công nghệ? Thay vào đó, các doanh nghiệp cần tìm ra "thế mạnh", "sự độc đáo" và "bản sắc" riêng của mình. Thương hiệu có thể không lớn nhưng vẫn tạo được tiếng vang và xâm nhập mạnh vào thị trường.

Chương trình "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" đã được Chính phủ xây dựng một cách tâm huyết trong thập niên vừa qua với nhiều hiệu ứng tích cực. Đã đến lúc "Thương hiệu Quốc gia" cần tìm ra một điểm chung của các doanh nghiệp hay một thế mạnh cốt lõi để tạo dấu ấn cho thế giới.

Có thể bạn quan tâm

  • Doanh nghiệp cần chuyển đổi số để bảo vệ thương hiệu

    Doanh nghiệp cần chuyển đổi số để bảo vệ thương hiệu

    01:03, 27/11/2022

  • Vì sao các thương hiệu đi làm tạp chí?

    Vì sao các thương hiệu đi làm tạp chí?

    05:05, 25/11/2022

  • Tranh chấp thương hiệu là điều không thể tránh khỏi

    Tranh chấp thương hiệu là điều không thể tránh khỏi

    03:45, 21/11/2022

  • Giải mã thành công của hợp tác giữa gameshow ca nhạc với thương hiệu ngân hàng

    Giải mã thành công của hợp tác giữa gameshow ca nhạc với thương hiệu ngân hàng

    08:00, 18/11/2022



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
“Thế mạnh” và “bản sắc” riêng của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO