Thương hiệu có thể không lớn nhưng vẫn tạo được tiếng vang và xâm nhập mạnh vào thị trường.
Ông Đinh Hồng Kỳ, Phó Chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Secoin:
Phát triển thương hiệu là quá trình dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn cùng chiến lược sáng suốt. Liệu có khả thi nếu chúng ta đi theo con đường của Nhật Bản hay Hàn Quốc để xây dựng Việt Nam trở thành quốc gia tên tuổi trong lĩnh vực điện tử hay công nghệ? Thay vào đó, các doanh nghiệp cần tìm ra "thế mạnh", "sự độc đáo" và "bản sắc" riêng của mình. Thương hiệu có thể không lớn nhưng vẫn tạo được tiếng vang và xâm nhập mạnh vào thị trường.
Chương trình "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" đã được Chính phủ xây dựng một cách tâm huyết trong thập niên vừa qua với nhiều hiệu ứng tích cực. Đã đến lúc "Thương hiệu Quốc gia" cần tìm ra một điểm chung của các doanh nghiệp hay một thế mạnh cốt lõi để tạo dấu ấn cho thế giới.
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp cần chuyển đổi số để bảo vệ thương hiệu
01:03, 27/11/2022
Vì sao các thương hiệu đi làm tạp chí?
05:05, 25/11/2022
Tranh chấp thương hiệu là điều không thể tránh khỏi
03:45, 21/11/2022
Giải mã thành công của hợp tác giữa gameshow ca nhạc với thương hiệu ngân hàng
08:00, 18/11/2022