The Manor Central Park 3 năm liên tiếp được vinh danh “Dự án đáng sống”

Diendandoanhnghiep.vn Khu đô thị The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco vừa được trao chứng nhận “Dự án đáng sống năm 2022”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp The Manor Central Park được vinh danh.

>>> Trao Chứng nhận "Dự án đáng sống 2022"

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Lê Khôi - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Bitexco, đại diện chủ đầu tư Khu đô thị The Manor Central Park chia sẻ, tại chương trình Bình chọn Dự án đáng sống 2022, The Manor Central Park đã vượt qua hơn 300 dự án cùng tham dự, qua 9 bước thẩm định khắt khe bởi Hội đồng cố vấn chuyên môn của Chương trình cùng hàng ngàn lượt bình chọn online.

Ông Phan Lê Khôi, Giám đốc Marketing Bitexco đại diện dự án The Manor Central Park nhận chứng nhận và kỷ niệm chương cho phân khu nhà ở - Dự án đáng sống 2021.

Ông Phan Lê Khôi - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Bitexco, đại diện chủ đầu tư Khu đô thị The Manor Central Park nhận chứng nhận Dự án đáng sống 2022

Kết quả bình chọn không chỉ là minh chứng cho chất lượng xây dựng và năng lực phát triển của chủ đầu tư, mà qua đó còn khẳng định được tình cảm, niềm tin của độc giả nói chung và các khách hàng đã mua nhà tại The Manor Central Park nói riêng.

Theo ông Khôi, với The Manor Central Park, Tập đoàn Bitexco không chọn tạo dựng một khu đô thị đơn thuần, mà ở đó còn tạo nên một cộng đồng, một điểm đến hạnh phúc, từ đó hình thành và phát triển những giá trị văn hóa đặc trưng riêng không chỉ cho cư dân nội khu mà còn các vùng lân cận, qua đó tạo hấp lực góp phần phát triển kinh tế vùng và kinh tế khu vực.

Ban tổ chức chương trình trao chứng nhận cho các nhà phát triển dự án đáng sống tiêu biểu 2022

Tập đoàn Bitexco nhận chứng nhận Nhà phát triển dự án đáng sống tiêu biểu 2022 

"Bởi dưới góc nhìn của một nhà kiến tạo như Bitexco, một dự án đáng sống không thể chỉ là những dãy bê tông, cốt thép khô cứng và vô cảm. Với chúng tôi, một dự án đáng sống phải là một nơi thực sự dành cho cộng đồng, vì cộng đồng và được vun đắp, phát triển, lan tỏa những giá trị tốt đẹp chính từ cộng đồng ấy. Một khu đô thị đáng sống nghĩa là khu đô thị mà những người dân luôn thực sự cảm thấy hạnh phúc" - ông Khôi khẳng định.

Toạ lạc nơi cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô, The Manor Central Park tái hiện sức sống náo nhiệt, sầm uất của các đô thị hàng đầu thế giới, hài hoà cùng tinh hoa của Hà Nội 36 phố phường trong một không gian xanh dịu mát với mật độ xây dựng thấp tới khó tin, chỉ 20,8%.

Một điều thú vị không hẳn nhiều người biết tới, nguồn cảm hứng thiết kế của ông Seijiro Takeda của Kume Sekkei, kiến trúc sư thiết kế The Manor Central Park đến từ không khí đặc trưng của một Hà Nội thanh bình: “Chạy bộ sáng sớm trên đường phố, ngắm những tòa cao ốc trong màn sương, nhìn người dân tập thể dục theo điệu nhạc, cảm nhận làn gió mát lành thổi từ mặt hồ…”.

The Manor Central Park là nơi sống chậm, nuôi dưỡng sức khoẻ và tinh thần của mỗi người chọn nơi đây làm chốn an cư.

The Manor Central Park là nơi sống chậm, nuôi dưỡng sức khoẻ và tinh thần của mỗi người chọn nơi đây làm chốn an cư.

Giá trị sống và trải nghiệm, chạm đến trái tim, vượt qua mọi yếu tố vật lý của một dự án, ấy là cốt lõi mà Bitexco hướng đến. Đó là lý do The Manor Central Park dành khoảng không gian xanh, sống giữa thiên nhiên cho cư dân như một đặc quyền, với những con đường rợp bóng mát để đi bộ thư giãn, tận hưởng làn gió mát tự nhiên từ hệ thống công viên liên hoàn.

Ít khu đô thị nào sở hữu “hệ sinh thái” xanh với một công viên trung tâm rộng tới 6,6ha, 5 công viên Ngón tay và hàng loạt công viên nội khu, lại liền kề công viên Chu Văn An với những hồ điều hoà rộng lớn. 

Hoà trong nhịp giao thương rộn ràng từ dãy nhà phố thương mại, phố đi bộ dài gần 1km còn rợp bóng cây, những mảng xanh đan xen được tính toán để trở thành không gian cho khách bộ hành thư giãn, tận hưởng, ngắm nhìn phố phường. 

Trong mối giao hoà cùng thiên nhiên, The Manor Central Park với mỗi cư dân là nơi sống chậm, nuôi dưỡng sức khoẻ và tinh thần, truyền cảm hứng để thăng hoa, thêm năng lượng và bệ phóng cho sự nghiệp.

Những dãy nhà phố thương mại tại The Manor Central Park nối tiếp, chạy dài khắp khu đô thị, hứa hẹn biến nơi đây trở thành một điểm đến giao thương sầm uất

Những dãy nhà phố thương mại tại The Manor Central Park nối tiếp, chạy dài khắp khu đô thị, hứa hẹn biến nơi đây trở thành một điểm đến giao thương sầm uất

The Manor Central Park đặc biệt thu hút cư dân của cuộc sống hiện đại với những âm hưởng giao thương rộn ràng, đầy sức sống, nơi mỗi chủ nhân cảm nhận được hơi thở đương đại và đón đầu những cơ hội phát triển mới.

Mới đây, Bitexco “bắt tay” hệ thống giáo dục Dwight phát triển Trường liên cấp quốc tế Dwight Hà Nội tại Khu đô thị The Manor Central Park. Theo đó, tổ chức giáo dục danh tiếng và lâu đời hàng đầu nước Mỹ đã hiện diện tại Việt Nam, với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo thế hệ tinh hoa tương lai.

Các thành viên Hội đồng bình chọn đánh giá, The Manor Central Park là “một chuẩn mực sống mới cho tương lai”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết The Manor Central Park 3 năm liên tiếp được vinh danh “Dự án đáng sống” tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713945339 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713945339 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10