Thêm 1 vụ sạt lở tại Quảng Nam khiến 11 người mất tích

Diendandoanhnghiep.vn Thêm 1 vụ sạt lở vừa xảy ra tại xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) khiến 11 người mất tích, hiện vẫn khó khăn trong việc tiếp cận hiện trường.

Trưa ngày 29/10, ông Lưu Huyền Thoại - Chủ tịch UBND xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn) thông tin, trên địa bàn xã xảy ra 1 vụ sạt lở khiến 11 người mất tích.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 28/10, tại thôn 3 xã Phước Lộc xảy ra vụ sạt lở vùi lấp hơn 30 căn nhà. Thấy thế người dân hô hào nhau tránh khỏi khu vực nguy hiểm. Sau khi kiểm đếm xong phát hiện thấy 11 người mất tích.

Trong khi các lực lượng chức năng đang nổ lực tìm kiếm các nạn nhân bị sạt lở tại Nam Trà My thì tại huyện Phước Sơn tiếp tục sạt lở làm chết 3 người, 8 người mất tích.

Trong khi các lực lượng chức năng đang nổ lực tìm kiếm các nạn nhân bị sạt lở tại Nam Trà My thì tại huyện Phước Sơn tiếp tục sạt lở làm chết 3 người, 8 người mất tích.

Sau đó người dân địa phương đã băng rừng đến địa điểm sạt lở và tìm được 3 thi thể, còn lại 8 người mất tích. Ngay sau khi nhận thấy việc sạt lở, người dân cũng đã báo cáo ngay lên chính quyền địa phương.

Trước đó, 02 cán bộ xã Phước Lộc cũng đã bị vùi lấp tại một điểm sạt lở và cũng đang trong quá trình tì kiếm. Hiện các lực lượng chức năng của xã Phước Lộc và huyện Quế Sơn đã nổ lực tiếp cận hiện trường, tìm kiếm các nạn nân trong vụ sạt lở.

Bên cạnh đó, tại 2 xã Trà Leng và Trà Vân (huyện Nam Trà My) cũng đã xảy ra vụ sạt lở khiến 53 người mất tích ngày trong tối ngày 28/10. Hiện các lực lượng chức năng đã tiếp cận được hiện trường và tìm được 16 thi thể. Các lực lượng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thêm 1 vụ sạt lở tại Quảng Nam khiến 11 người mất tích tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713856209 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713856209 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10