[THƯ GIÃN CUỐI TUẦN] Cuối tuần đọc "Triết lý lãnh đạo Park Hang Seo"

Diendandoanhnghiep.vn Cuốn sách này giải mã “bí quyết” lãnh đạo đã làm nên thành công của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Cuốn sách “Triết lý lãnh đạo Park Hang Seo” sẽ giải mã “bí quyết” lãnh đạo đã làm nên thành công của Park Hang Seo.

Cuốn sách “Triết lý lãnh đạo Park Hang Seo” sẽ giải mã “bí quyết” lãnh đạo đã làm nên thành công của Park Hang Seo.

Kết hợp với sự tham vấn của các chuyên gia quản trị học tên tuổi của Hàn Quốc, tác giả Han June đã đào sâu nghiên cứu những bí quyết lãnh đạo và nghệ thuật quản lý nhóm đã làm nên thành công cho huấn luyện viên Park Hang Seo.

Gồm 4 chương với phân tích kỹ lưỡng về kỹ năng lãnh đạo đầy cuốn hút và hiệu quả của Park Hang Seo, cuốn sách đã giới thiệu một triết lý lãnh đạo đang trỗi dậy mạnh mẽ trên toàn thế giới: “Chìa khóa dẫn đến thành công không chỉ nằm ở việc hoạch định chiến lược công phu và cái đầu lạnh, mà còn đề cao yếu tố đồng cảm, sự gắn kết và lòng bao dung.”

"Cơ hội trở thành huấn luyện trưởng đã đến với tôi ở tuổi ngoại lục tuần. là huấn luyện viên thì cũng phải luôn học tập và nghiên cứu. tôi muốn trưởng thành hơn nữa”. - Huấn luyện viên Park Hang Seo

Thành công vang dội của Park Hang Seo không tới trong một sớm một chiều, mà đã thành hình thành dạng trong suốt thời gian ông thi đấu trên sân cỏ, cho tới giai đoạn làm trợ lý huấn luyện.

Ông chính là người vẫn luôn cần mẫn sắm một vai phụ ngay trong tâm điểm của làng bóng đá Hàn Quốc suốt nhiều năm.

Tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù chỉ ngụp lặn ở nhánh phụ, Park Hang Seo vẫn kiên định theo đuổi mục tiêu, sẵn sàng chấp nhận thử thách, để khi cơ hội nghìn năm có một tìm tới, ông đã có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để đón nhận và biến cơ hội đó trở thành kỳ tích.

Tác giả Han June hoạt động trong lĩnh vực thể thao lâu năm và cũng có nhiều cơ hội phỏng vấn Park Hang Seo tại hiện trường. Ngoài ra, tác giả còn tham vấn ý kiến của những nhân vật đồng hành cùng Park Hang Seo trong hành trình tại Việt Nam như CEO Lee Dong Jun của DJ Management, trợ lý huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Lee Young Jun và một số nhân vật khác.

Trong quá trình nghiên cứu, nhà báo Han June đã có cơ hội tìm ra yếu tố cốt lõi trong phong cách lãnh đạo Park Hang Seo. Cuốn sách này không ghi lại nhật ký cuộc đời vị huấn luyện viên ấy, cũng không trình bày, diễn giải lại câu chuyện thành công của ông, mà chủ yếu nghiên cứu và phân tích phong cách lãnh đạo cùng mô hình quản lý tổ chức lý tưởng mà thời đại mới đang hướng tới.

Chắc hẳn không ít người trong số chúng ta sẽ thắc mắc liệu Park Hang Seo đã làm thế nào để gặt hái những thành công ngoài mong đợi cho nền bóng đá Việt Nam, ông đã khắc phục những khó khăn nào khi giao tiếp với thế hệ trẻ trong tổ chức, hay làm thế để có thể thu phục lòng người và khiến mọi người tin tưởng vào sự dẫn dắt của mình?.

“Triết lý lãnh đạo Park Hang Seo” được Alpha Books chuyển ngữ và xuất bản với kỳ vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích, giúp độc giả giải đáp được những thắc mắc chưa có câu trả lời ấy.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [THƯ GIÃN CUỐI TUẦN] Cuối tuần đọc "Triết lý lãnh đạo Park Hang Seo" tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713535596 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713535596 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10