Thúc đẩy hợp tác doanh nghiệp Việt - Đài trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

Diendandoanhnghiep.vn Việc hợp tác giữa doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng sẽ mang đến những giải pháp đột phá nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và sự an toàn cho người dùng,

Ông Võ Tân Thành - Phó Chủ tịch VCCI kiêm Giám đốc VCCI chi nhánh TP. Hồ Chí Minh - chia sẻ tại hội thảo

Ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch VCCI kiêm Giám đốc VCCI chi nhánh TP. Hồ Chí Minh chia sẻ tại hội thảo

Tại buổi Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellent do Hiệp hội Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Cục Mậu dịch quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA), kết hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, các doanh nghiệp Việt - Đài đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và thông tin về tiềm năng thị trường trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Các thương hiệu hàng đầu Đài Loan đạt giải Taiwan Excellence trong ngành đã lần lượt mang đến cho khách hàng Việt Nam các thiết kế hoàn mỹ và những giải pháp đột phá nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và sự an toàn cho người sử dụng.

Phát biểu tại buổi hội thảo, ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch VCCI kiêm Giám đốc VCCI chi nhánh TP. Hồ Chí Minh khẳng định: “Bất chấp những tác động của đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam vẫn đạt được mức tăng trưởng đáng kể, trong đó có ngành xây dựng và bất động sản, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực vật liệu xây dựng."

Ông Võ Tân Thành đánh giá, buổi hội thảo trực tuyến của Taiwan Excellence là một cơ hội tuyệt vời để tăng cường mối quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan trong tình hình mới sau đại dịch.

Có thể thấy, với tư duy đổi mới, kinh nghiệm sản xuất chính xác và chuỗi cung ứng rộng khắp, các doanh nghiệp Đài Loan đang đi đầu trong ngành vật liệu xây dựng. Buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm có sự góp mặt của 8 doanh nghiệp với các giải pháp sáng tạo và đột phá hàng đầu Đài Loan, thuộc 2 danh mục vật liệu xây dựng cho nhà máy và cho nhà bếp - phòng tắm.

Thông qua các giải pháp này, buổi hội thảo hướng tới mục đích nâng cao chất lượng sống của người dùng, đồng thời cung cấp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam những giải pháp để nâng cấp môi trường lao động.

Theo ông Patrick Wang, Giám đốc Dự án của TAITRA  nhận định, hiện nay Việt Nam đóng một vai trò lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu với nhiều nhà máy sản xuất chế tạo. “Với những sản phẩm và thương hiệu ưu tú đạt giải Taiwan Excellence được giới thiệu trong buổi hội thảo hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ giúp kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và Đài Loan, từ đó cùng nhau mang tới những giải pháp giúp nâng cao chất lượng đời sống của con người."

Đại diện doanh nghiệp Đài Loan chia sẻ về các sản phẩm tại buổi hội thảo

Đại diện doanh nghiệp Đài Loan chia sẻ về các sản phẩm tại buổi hội thảo

Buổi hội thảo trực tuyến về Vật liệu xây dựng Taiwan Excellence được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nằm trong chuỗi các hội thảo trực tuyến đã được Taiwan Excellence tổ chức nhằm khẳng định vị thế trên cương vị là giải thưởng danh giá nhằm vinh danh các sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang lại giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, phần Kết nối một - một giữa các doanh nghiệp đã góp phần tạo một nền tảng tương tác hiệu quả giúp kết nối và tạo dựng cơ hội kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt - Đài trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thúc đẩy hợp tác doanh nghiệp Việt - Đài trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713549572 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713549572 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10