Thực phẩm Đức Việt vào Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng 2019

Anh Thư 18/11/2019 14:27

Tại Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2019, Thực phẩm Đức Việt tiếp tục lọt Top 100.

Đây là chương trình tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm bình chọn các sản phẩm hàng hóa – dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng do ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng và bây giờ là chuyên trang tieu&dung.vn thuộc Thời báo kinh tế Việt nam tổ chức trên quy mô toàn quốc.

Đại diện Thực phẩm Đức diện nhân giải từ Ban Tổ chức

Đại diện Thực phẩm Đức diện nhân giải từ Ban Tổ chức

Thực phẩm Đức Việt năm nay tiếp tục được lựa chọn vào top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin & Dùng 2019 với sản phẩm Xúc xích Đức Việt. Đây là dòng sản phẩm xúc xích tươi được chế biến và sản xuất theo phong cách xúc xích Đức nổi tiếng mà Thực phẩm Đức Việt là một trong công ty sản xuất đầu tiên tại Việt Nam rất được người tiêu dùng ưa thích trong nhiều năm qua.

Bên cạnh các dòng xúc xích truyền thống quen thuộc, hiện Thực phẩm Đức Việt còn nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm xúc xích mang phong cách Hàn Quốc sau khi công ty thuộc về Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc) cuối năm 2016. Điều đó mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực phong phú và mới lạ.

Có thể bạn quan tâm

  • Nhà sáng lập xúc xích Đức Việt: ‘Khi khởi nghiệp, tôi tự nhủ phải quên việc mình là tiến sỹ toán’

    Nhà sáng lập xúc xích Đức Việt: ‘Khi khởi nghiệp, tôi tự nhủ phải quên việc mình là tiến sỹ toán’

    05:19, 28/10/2019

  • Khai trương Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Việt Nam

    Khai trương Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Việt Nam

    17:39, 04/11/2019

  • Thực phẩm Đức Việt được bình chọn Doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2019

    Thực phẩm Đức Việt được bình chọn Doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2019

    20:36, 08/04/2019

Năm nay có khoảng 200 Doanh nghiệp tham gia bình chọn. Với tiêu chí “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”, chương trình bình chọn cho các sản phẩm – dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, cảm xúc tích cực được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao tạo niềm tin cho khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp các điểm chạm của khách hàng đối với một thương hiệu, là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp. Đây vốn là một khái niệm không hề mới với người làm kinh doanh, song tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của công cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 thì câu chuyện tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng lại cần được quan tâm hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thực phẩm Đức Việt vào Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO