Tại lễ Công bố 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng năm 2018, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt lọt vào Top 100 các Sản phẩm-Dịch vụ Tin & Dùng trong nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ.
Năm nay với chủ đề “Thương hiệu có tâm, Tiêu dùng xứng tầm” trong suốt 10 tháng từ tháng 1/2018 đến 11/2018, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 5.200 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, đã nhận lại được 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính: nhóm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; nhóm thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; nhóm sản phẩm gia dụng - nội thất; nhóm dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; nhóm du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; nhóm công nghệ, viễn thông.
100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc vượt qua 5.200 sản phẩm dịch vụ được đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát được Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2018 vinh danh, trong đó có Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt tiếp tục lọt vào top 100 các Sản phẩm-Dịch vụ Tin & Dùng trong nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ.
Đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình khảo sát “Thương hiệu có Tâm, tiêu dùng xứng Tầm” không nằm ngoài mục tiêu hướng đề cao đúng mức văn hóa và đạo đức doanh nghiệp. Thị trường ngành hàng tiêu dùng đang ngày một cạnh tranh, trước sức ép đó yếu tố chất lượng là cốt lõi, nhưng chưa đủ, vì doanh nghiệp cần tạo nên sự khác biệt. Đồng thời, phải xây dựng giá trị thương hiệu, sản phẩm bằng chính cái “Tâm” để hướng đến phát triển bền vững.
Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh chế biến xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn hàng đầu tại Việt Nam. Từ cuối năm 2016, Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn thực phẩm Daesang (Hàn Quốc). Bên cạnh việc tiếp tục phát triển những sản phẩm thế mạnh như xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn truyền thống. Công ty còn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới theo xu hướng ẩm thực Hàn Quốc cũng như nhập khẩu sản phẩm kim chi và nhiều sản phẩm khác được sản xuất bởi Tập đoàn Daesang nhằm phục vụ nhu cầu cũng như giới thiệu văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi tới người tiêu dùng Việt Nam.