Tiến Nông đồng hành cùng nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều

Diendandoanhnghiep.vn Tiến Nông với tinh thần sẻ chia, cùng đồng hành với nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều trong thời điểm gặp khó khăn bởi dịch COVID-19.

Đứng trước những khó khăn trong lưu thông nông sản Bắc Giang khi vải thiều đang chính vụ. Với độ ngọt thanh, vỏ đỏ khi chín tới, cùi dày và hạt nhỏ, vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang sử dụng đồng bộ dinh dưỡng Tiến Nông cho chất lượng đạt chuẩn VietGap được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

vải thiều

Vải thiều Lục Ngạn Bắc Giang được chăm bón sản phẩm dĩnh dưỡng của Công ty Tiến Nông

Trong suốt thời gian thực hiện mô hình trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, các nhà vườn được cán bộ kỹ thuật của Tiến Nông đến tận vườn hướng dẫn quy trình chăm sóc cây vải bằng bộ sản phẩm dinh dưỡng Tiến Nông. Nhờ vậy, trình độ và kỹ thuật canh tác của người dân được cải thiện nhanh chóng, năng suất, chất lượng của vải thiều cũng tăng so với trước đó.

bnbmn

Vải thiều Bắc Giang được vận chuyển về Thanh Hóa được các cán bộ thanh niên của Tiến Nông đưa đi tiêu thụ

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại Bắc Giang đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc tiêu thụ vải của nông dân. Nhằm chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho bà con nông dân Bắc Giang vượt qua đại dịch Covid-19; đồng thời tạo điều kiện cho hệ thống khách hàng, nông dân Tiến Nông được thưởng thức đặc sản vải thiều Lục Ngạn Bắc Giang, Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông đã phối hợp cùng Hội nông dân Bắc Giang tổ chức thu mua Vải thiều giúp nông dân Bắc Giang.

nmnbm

Vải thiều được vận chuyển về tiêu thụ tại các hệ thống đại diện của Tiến Nông

Tất cả nông sản trước và sau khi vận chuyển về Thanh Hoá đều được cấp chứng nhận sản suất theo quy trình VietGap có tem nhãn truy xuất nguồn gốc rõ ràng và kiểm tra đảm bảo an toàn về quy trình phòng dịch.

Sau khi được vận chuyển về Tiến Nông, vải thiều Bắc Giang sẽ được chia sẻ đến tận tay cán bộ công nhân viên cùng hệ thống đại diện và bà con nông dân Thanh Hoá trong bối cảnh hạn chế đi lại do dịch bệnh.

Là một trong những công ty sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam, Tiến Nông không những đã, đang làm tốt công tác nâng cao chất lượng nông sản Việt; tinh thần đồng hành luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con nông dân còn được thể hiện qua các chương trình hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản. Qua đây, Tiến Nông mong muốn góp phần lan toả tinh thần sẻ chia, kết nối nông sản giúp bà con nông dân vượt qua khó khăn do dịch COVID-19, ổn định cuộc sống để phát triển nông nghiệp bền vững.

Việt Nam vẫn đang đối mặt với làn sóng dịch bệnh COVID-19 thứ 4 hết sức phức tạp. Mặc dù nằm trong tâm dịch nhưng với sự đồng lòng giãn cách nhưng không làm dòng chảy hàng hóa bị ngưng trệ để đàm bảo mục tiêu kép phòng chống dịch COVID-19 vẫn song song với phát triển kinh tế Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã chung tay tiêu thụ vải thiều đạt hiệu quả cao.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiến Nông đồng hành cùng nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714095435 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714095435 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10