Tiết kiệm tới 4.500.000 đồng phẫu thuật trĩ không đau tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Diendandoanhnghiep.vn Từ nay đến hết 31/12/2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm ngay từ 2.000.000 đồng đến 4.500.000 đồng cho dịch vụ phẫu thuật trĩ

Từ nay đến hết 31/12/2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm ngay từ 2.000.000 đồng đến 4.500.000 đồng cho dịch vụ phẫu thuật trĩ, đồng thời miễn phí khám Khoa Ngoại tổng hợp vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần khi khách hàng đăng ký qua tổng đài 1900 56 56 56.

Dấu hiệu cảnh báo mắc bệnh trĩ

Bệnh trĩ là bệnh phổ biến tại Việt Nam, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn phải nhập viện. Theo nghiên cứu của hội Hậu môn trực tràng học Việt Nam, tỷ lệ mắc trĩ ở nước ta lên tới 50%, trong đó phụ nữ dễ mắc bệnh hơn nam giới.

Tuy nhiên, bệnh nhân hầu hết đều cố chịu đựng thời gian rất lâu trước khi đi khám các bác sĩ chuyên khoa vì tâm lý ngại ngùng do mắc bệnh ở vùng kín. Do đó, bệnh thường diễn biến nặng, gây khó khăn cho việc điều trị và tốn kém cho bệnh nhân.

Trĩ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của người bệnh

Trĩ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của người bệnh

Theo BSCKII. Nguyễn Văn Thưởng - Trưởng Khoa Ngoại Tổng hợp , Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: “Trĩ là một bệnh lành tính, không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và bất tiện trong sinh hoạt”.

Người dân cần đi khám và kiểm tra ngay khi thấy những dấu hiệu của bệnh trĩ như:

  • Đại tiện máu đỏ tươi: Đây là triệu chứng thường gặp nhất ở người mắc trĩ, máu đỏ tươi dính phân, thấm giấy vệ sinh hoặc máu nhỏ giọt đỏ bồn cầu.
  • Búi trĩ sa: Búi trĩ sa từng búi hay cả vòng trĩ khi đại tiện hoặc gắng sức, có thể tự co hoặc phải dùng tay đẩy, sa thường xuyên khi trĩ nặng độ IV kèm chảy dịch hậu môn, gây khó chịu.
  • Đau hậu môn: Gặp khi có tắc mạch trĩ hoặc nứt kẽ hậu môn đi kèm.
  • Một số triệu chứng khác như: Mệt mỏi do thiếu máu; ngứa do viêm nhiễm quanh hậu môn, chảy dịch nhầy vùng hậu môn (hay gặp ở những bệnh nhân sa trĩ nặng).

Đây là những triệu chứng của trĩ gây nhiều phiền toái, khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Trĩ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Trĩ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Bệnh trĩ tuy là một bệnh lành tính, nhưng nếu không được thăm khám, điều trị kịp thời có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như: Tắc mạch, chảy máu, hoại tử trĩ kéo theo nhiễm trùng máu, hay các biến chứng toàn thân như thiếu máu mạn tính, giảm thể lực…

Bác sĩ Thưởng khuyến cáo người dân cần đến cơ sở y tế uy tín để được khám và tư vấn điều trị ngay khi có dấu hiệu mắc trĩ, giúp giảm tối đa biến chứng, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Địa chỉ uy tín trong thăm khám và phẫu thuật trĩ

MEDLATEC tự hào là Hệ thống Y tế hàng đầu về thăm khám và điều trị đa chuyên khoa. Trong đó, riêng về điều trị và phẫu thuật, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thế mạnh hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu môn - đại tràng, luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia cùng người bệnh vượt qua khó khăn như:

  • TS.BS Nguyễn Mạnh Nhâm - Chuyên khoa Ngoại Tiêu hoá - Gan mật, Chủ tịch Hội Hậu môn - Trực tràng học Việt Nam với 60 năm kinh nghiệm;
  • TS Đoàn Hữu Nghị - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện K, Chuyên khoa Ngoại Ung bướu với 40 năm kinh nghiệm;
  • TS.BS. Kim Văn Vụ - Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa, Bệnh viện K trên 30 năm kinh nghiệm;
  • BSCKII Nguyễn Văn Thưởng - Trưởng Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với trên trên 20 năm kinh nghiệm;
  • Và các chuyên gia, bác sĩ khác.

Đội ngũ y bác sĩ tại viện luôn không ngừng tham gia đào tạo, liên tục cập nhật và ứng dụng kiến thức cùng phương pháp, kỹ thuật tân tiến nhất trong điều trị bệnh trĩ, đem lại hiệu quả tối đa, giúp người bệnh giảm đau đớn, nhanh phục hồi. Bên cạnh đó, Khoa còn đầu tư hệ thống trang thiết bị, phòng mổ khang trang, hiện đại, vô khuẩn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế đảm bảo phẫu thuật an toàn, chính xác, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Ưu đãi ngay tới 4.500.000 đồng cùng miễn phí khám Khoa Ngoại tổng hợp vào thứ 6, thứ 7

Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thế mạnh trong phẫu thuật trĩ

Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thế mạnh trong phẫu thuật trĩ

Hiện nay, để điều trị bệnh trĩ không cần đến những cuộc phẫu thuật phức tạp, tại MEDLATEC triển khai nhiều phương pháp hiện đại với ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh hơn, thời gian bình phục ngắn và ít gây đau đớn, gồm:

+ Phẫu thuật cắt trĩ kinh điển (phương pháp Milligan - Morgan hoặc Ferguson);

+ Phẫu thuật cắt trĩ kinh điển có sử dụng dụng cụ hỗ trợ;

+ Phẫu thuật lấy toàn bộ trĩ vòng;

+ Phẫu thuật LONGO.

Trong đó, phương pháp phẫu thuật trĩ LONGO hiện là phương pháp cắt búi trĩ tối ưu, ÍT XÂM LẤN, ÍT ĐAU ĐỚN, HIỆU QUẢ CAO với ưu điểm:

  • Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, chỉ từ 15-30 phút (ngay cả với ca bệnh trĩ nặng cấp độ III, IV);
  • Nhẹ nhàng, ít đau sau mổ, đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, an toàn khi vết khâu được thực hiện ở vùng “vô cảm” của hậu môn;
  • Giảm tối đa tỷ lệ tái phát bệnh, vì đã được cắt bỏ triệt để nguồn cung cấp máu tới các búi trĩ;
  • Tránh các biến chứng sau mổ và nguy cơ nhiễm trùng tại vùng hậu môn, dễ dàng chủ động chăm sóc hậu phẫu;
  • Thời gian hồi phục, trở lại sinh hoạt bình thường nhanh chóng;
  • Thích hợp điều trị với tất cả các loại trĩ vòng, trĩ nội và trĩ hỗn hợp độ III, độ IV;
  • An tâm áp dụng điều trị với cả người bệnh bị huyết áp cao, tiểu đường,
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiết kiệm tới 4.500.000 đồng phẫu thuật trĩ không đau tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714085817 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714085817 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10